5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

12/12/2566
ไลฟ์สไตล์

5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรไปฝากพ่อแม่ญาติพี่น้อง หรือไม่รู้ว่าของขวัญจับฉลากจะซื้ออะไรไปจับดี คิดอะไรไม่ออกนอกจากคุกกี้กล่องแดงในตำนานที่อยู่ยงคงกระพันขึ้นแท่นสินค้าขายดีในช่วงปีใหม่แบบม้ามืด ที่มีทั้งคนชอบมาก ไม่ชอบเลย และชอบแต่บอกใครไม่ได้เขินจังเดี๋ยวคนจะมองว่าไม่มีรสนิยม (แต่น้องอร่อยจริงๆ นะ) ในบทความนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส มีไอเดียของขวัญปีใหม่ 5 อย่างมานำเสนอ รับรองว่ามีทั้งแปลก ทั้งปกติ ทั้งมีหลายราคา ให้เลือกสรรตามความเหมาะสมของผู้รับไปเลย

 

1. Chocolate Bon Bon จากแบรนด์ภราดัย (PARADAi) ราคาชิ้นละประมาณ 60-70 บาท

 

 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

“ภราดัย” แบรนด์คราฟต์ช็อกโกแลตฝีมือคนไทยที่คว้ารางวัลเหรียญทองจากเวทีประกวดช็อกโกแลตระดับนานาชาติ ช็อกโกแลตที่ภราดัยเลือกใช้นั้นมีทั้งจากต้นโกโก้ที่สวนหลังบ้านผู้ก่อตั้ง แล้วก็ยังรับซื้อจากชาวบ้านจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย เช่น จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือจังหวัดตรัง เป็นต้น สินค้าที่น่าสนใจของภราดัยก็คือ “ช็อกโกแลต บงบง” (Chocolate Bon Bon) เป็นช็อกโกแลตก้อนที่ข้างในสอดใส้รสชาติต่างๆ ตามแต่จะรังสรรค์ ซึ่งของแบรนด์ภราดัยมีทั้งรสที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยอย่างรสซอลท์เท็ดคาราเมล รสชาไทย หรือจะเป็นรสชาติไม่คุ้นหูอย่างรสเมี่ยงคำ รสเขียวหวาน รสต้มยำ หรือรสต้มข่า ใครที่อยากลองช็อกโกแลตรสชาติแปลกใหม่ จะซื้อทานเอง ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน หรือซื้อเป็นของขวัญจับฉลากก็เก๋ดีเหมือนกัน หรือใครกำลังหาไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท หรือของขวัญจับฉลาก 500 บาทก็ลองพิจารณาของขวัญชิ้นนี้กันดูได้


แหล่งอ้างอิง
https://onceinlife.co/paradai-crafted-chocolate-and-café
https://www.bkkmenu.com/eat/we-recommend/aradaicrafted-chocolate-and-cafe.html
https://themomentum.co/paradai-crafted-chocolate-cafe/
 

 

2. แก้วน้ำหรือกระบอกน้ำ จากแบรนด์ Starbucks ราคาประมาณ 250-2,000 บาท

 

 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

“สตาร์บัคส์” แบรนด์ร้านกาแฟจากซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ที่มีสาขาอยู่เกือบทั่วทุกมุมโลก ในประเทศไทยเองก็มีหลายสาขาเช่นกัน สตาร์บัคส์นอกจากจะเป็นร้านกาแฟที่ขายเครื่องดื่มหลากหลายชนิดแล้ว ยังมีของทานเล่นทั้งคาวและหวานอีกด้วย ถึงแม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ได้เป็นขาประจำของร้านกาแฟสตาร์บัคส์ แต่เวลาเดินผ่านก็คงเคยมีเหลือบมองเข้าไปในร้านและสายตาไปสบกับชั้นไม้วางแก้วน้ำและกระบอกน้ำหลากหลายคอลเลกชันของทางร้านบ้างสักครั้งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันประจำฤดูกาล หรือคอลเลกชันที่มีการคอลแลปกับศิลปินทั้งสายอาร์ตหรือสายวงการบันเทิง ต่างก็มีลวดลายและสีสันที่สวยงามแตกต่างกันไป การมีแก้วสตาร์บัคส์ไว้สักใบก็อาจจะทำให้เราจับแก้วขึ้นมาดื่มน้ำบ่อยๆ ดีต่อสุขภาพได้ไม่มากก็น้อย จะซื้อใช้เอง ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน หรือซื้อเป็นของขวัญจับฉลากก็ดีเหมือนกัน หรือใครกำลังหาไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท หรือของขวัญจับฉลาก 500 บาทก็ลองพิจารณาของขวัญชิ้นนี้กันดูได้ มีหลายราคาให้เลือกเยอะมาก

 

3. LUSH (ลัช) แบรนด์สินค้าเพื่อสุนทรีย์ของการอาบน้ำ จาก CEO ผู้ต่อต้านทุนนิยม ราคาตั้งแต่ 295 บาทขึ้นไป

 

 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

“ลัช” แบรนด์ Cosmetics แฮนด์เมดสุดคูลจากประเทศอังกฤษ เปิดสาขาในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทย LUSH เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์กึ่งลอฟต์กึ่งไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องอาบน้ำตามรีสอร์ต มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มองเข้าไปจะเห็นลูกบาธบอมบ์ทั้งทรงกลมและทรงอื่นๆ วางเรียงซ้อนกันสีสันสะดุดตา แต่ LUSH ไม่ได้จำหน่ายแค่สินค้าเครื่องสำอางสำหรับเฉพาะผู้หญิงอย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะเพศไหนๆ ต่างก็ใช้สบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม ยาสีฟัน หรือโลชั่นทาผิว ดังนั้น LUSH จึงเป็นสินค้าที่ทำมาเพื่อคนทุกเพศ ด้วยอุดมการณ์ของมาร์ก คอนสแตนติน และอลิซาเบธ เวียร์ สองผู้ก่อตั้งที่ไม่ยอมเดินตามเส้นทางทุนนิยม มีจุดยืนด้านสังคม เป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน จึงทำให้สินค้าส่วนใหญ่ของ LUSH มาจากธรรมชาติ ผลิตด้วยมือ ไม่ทดลองกับสัตว์ ออร์แกนิก คนเป็นวีแกนก็ใช้ได้ และมีคอปเซ็ปต์ “เปลือย (Naked)” ที่แปลว่า ไม่มีบรรจุภัณฑ์ สินค้าของ LUSH ส่วนใหญ่จึงไม่ได้ถูกบรรจุในขวดหรือกระปุก จึงเป็นแบรนด์ที่เฟรนด์ลี่ต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น ของขวัญปีใหม่จากแบรนด์ LUSH จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน หรือซื้อเป็นของขวัญจับฉลากก็คงจะถูกใจใครหลายคนแน่นอน หรือใครกำลังหาไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท หรือของขวัญจับฉลาก 500 บาทก็ลองไปเลือกดูที่สาขาหรือในเว็บไซต์ได้นะ


แหล่งอ้างอิง
https://www.creativethailand.org/view/article-read?article_id=32602
https://www.finnomena.com/mrserotonin/know-lush/
 

 

4. Speaker ลำโพงใช้ในบ้านหรือแบบพกพา ราคาตั้งแต่หลักร้อย – หลักพัน

 

 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

 

สปีกเกอร์ หรือ ลำโพงขยายเสียง มีหลายแบรนด์ในท้องตลาดที่บีตส์ดี เสียงชัด และกันน้ำได้ เช่น Sony ฯลฯ หรือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอีกแบรนด์หนึ่งคือ Marshall ซึ่งคุณสามารถค้นหายี่ห้อที่ตรงสเป็กได้อย่างอิสระ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยในกรณีที่เป็นแบบพกพา หรือไปจนถึงหลักพันในกรณีที่เป็นแบบตั้งไว้ใช้ในบ้าน มีทั้งแบบสีพื้นๆ หรือแบบที่มีลวดลายสวยๆ สามารถเปิดฟังได้ทุกคอนเทนต์จากอุปกรณ์ที่คุณใช้เชื่อมต่อกับลำโพง ตั้งแต่ฟังเพลง ฟังพอดแคสต์ ฟังบทสนทนาในซีรี่ส์โดยไม่ต้องมองจอตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอาบน้ำ ทำงานบ้าน ยืนชิลจิบกาแฟตรงระเบียง หรืออยากจะเปิดปาร์ตี้กับเพื่อน ลำโพงจะช่วยเพิ่มบรรยากาศและความสะดวกสบายเพื่อแก้ปัญหาของคนที่ชอบหาอะไรฟังระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ โดยที่ไม่ต้องการมองหน้าจอหรือถืออุปกรณ์เดินไปมาตลอดเวลา ยิ่งเลือกรุ่นที่เสียงนุ่มชัดฟังสบายก็แทบจะเหมือนเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมได้เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน หรือซื้อเป็นของขวัญจับฉลาก ก็ได้ใช้ประโยชน์แน่นอน


แหล่งอ้างอิง
https://shopee.co.th/blog/recommended-bluetooth-speakers/

 

5. ผมแห้งใน 2-5 นาทีด้วยไดร์เป่าผม แบรนด์ Dyson (ไดสัน) ราคาประมาณ 16,900 บาท

 

 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

 

 

“ไดสัน” ที่มาจากชื่อ “เจมส์ ไดสัน” ชาวอังกฤษผู้มีชีวิตล้มลุกคลุกคลานตั้งแต่ยังเด็ก ผู้คิดค้นนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้ถุงเครื่องแรกของโลกอันมีที่มาจากการไม่พอใจเครื่องดูดฝุ่นรุ่นเก่าหงำเหงือกที่ต้องใช้ถุงกักเก็บฝุ่นและแรงดูดจะลดลงเรื่อยๆ เมื่อฝุ่นเริ่มเต็มถุง แม้แบรนด์ Dyson จะเริ่มต้นด้วยการประดิษฐ์อุปกรณ์ทำความสะอาด แต่ในปี 2016 ทางแบรนด์ก็ได้ลงสนามอุปกรณ์ความงามด้วยการเปิดตัว “Dyson Supersonic” ไดร์เป่าผมที่แก้ปัญหาจากไดร์เป่าผมทั่วไป อย่างปัญหาผมเสียแห้งกรอบจากลมร้อน และเวลาใช้เป่าผมที่นานจนเมื่อยแขนสำหรับผู้ที่มีผมยาว  ไดร์เป่าผมของ Dyson สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ เป็นไดร์ที่ลมแรงแต่เสียงเบา เป่าเดี๋ยวเดียวก็แห้งแถมผมนุ่มไม่ชี้ฟู จึงทำให้ไดร์เป่าผมของ Dyson ขายดิบขายดี แม้จะราคาหลักหมื่นก็ยังมีคนพร้อมจ่ายเงินเพื่อประหยัดเวลาและได้สุขภาพผมที่ดี สมกับเป็นของขวัญเก๋ๆ น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน ให้ตัวเอง หรือใครจะใจป้ำซื้อไปเป็นของขวัญจับฉลากรับรองว่าทุกคนต้องว้าวแน่นอน


แหล่งอ้างอิง
https://thematter.co/thinkers/dyson/204720
https://support.dyson.co.th/th-TH/community/aboutdyson.aspx
 
และนี่คือ 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่เก๋ๆ จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อน ให้ตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญจับฉลากก็เก๋ก็คูล มีทั้งของกินและของใช้ นอกจากจะอร่อยแล้วก็ได้ใช้ประโยชน์ด้วย ราคาตั้งแต่ต่ำยันสูง ใครที่กำลังหาไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท หรือของขวัญจับฉลาก 500 บาท หรือใครมีงบสูงกว่านั้นแล้วกำลังมองหาไอเดียซื้อของขวัญที่ราคาพอสมควร ก็หวังว่าจะได้ไอเดียจากบทความนี้เช่นกัน ลองเลือกสรรได้ตามกำลังทรัพย์ของเราและความเหมาะสมของผู้รับได้เลย ส่วนใครที่ไม่ได้มองหาแค่ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่หรือของขวัญจับฉลาก แต่กำลังมองหาเงินก้อนอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง* และเป็นเงินด่วนถูกกฎหมาย ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันได้ทั้ง iPhone และ Android
 

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส
✓สมัครง่าย
✓อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง*
✓วงเงินสูงสุดไม่เกิน 3 แสนบาท*
เอกสารที่ใช้มีแค่
1. บัตรประชาชนตัวจริง
2. สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน
*เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้
 
*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัคร
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18:00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป
*บริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลเฉพาะผู้มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป หากไม่ตรงเงื่อนไข เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแนะนำการยื่นเอกสารหลังการสมัคร
 

Tags: สินเชื่อส่วนบุคคล โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส