7 สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 เดินทางง่าย

22/12/2566
ไลฟ์สไตล์

สินเชื่อพรอมิสแนะนำสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024

หากจะพูดถึงเทศกาลปีใหม่ ทุกคนคงไม่อยากพลาดการเคาท์ดาวน์ไปอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ผู้คนทั่วโลกทำเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ การเคาท์ดาวน์เป็นการนับถอยหลังสู่เที่ยงคืนและปีใหม่  ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีการจัดแสดงพลุ ดอกไม้ไฟ ดนตรี แสงสีเสียงและกิจกรรมปีใหม่อื่นๆ ที่น่าสนุกอีกมากมาย สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสขอแนะนำสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในกรุงเทพฯ ดังต่อไปนี้

รวม 7 สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 มีที่ไหนบ้าง

สินเชื่อพรอมิสแนะนำสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024

แนะนำลิสต์สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 เป็นกิจกรรมปีใหม่กับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือแฟน

1. เซ็นทรัลเวิลด์ (CentralWorld)

งานเคาท์ดาวน์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือว่าเป็นงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงมากงานหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งจะมีการจัดงานเป็นประจำในทุกๆ ปี โดยแต่ละปีก็จะมีธีมงานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมสำคัญหลักๆ คือการแสดงดอกไม้ไฟ ดนตรีสด และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เป็นต้น สำหรับการเดินทางมายังงานก็สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม จากนั้นเดินต่อมายังเซ็นทรัลเวิลด์

2. ไอคอนสยาม (ICONSIAM)

เคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม เป็นหนึ่งในงานเคาท์ดาวน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกหนึ่งงานในประเทศไทย ซึ่งงานเคาท์ดาวน์ของทางไอคอนสยามจะจัดขึ้นที่แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยา กิจกรรมปีใหม่ในงานจะมีการแสดงพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดนตรีจากศิลปินชื่อดังและกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าสายสีทอง BTS สถานีเจริญนคร หรือเรือโดยสารสาธารณะมายังไอคอนสยาม

3. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ (Asiatique The Riverfront)

งานเคาท์ดาวน์ที่เอเชียทีคนั้นเป็นงานเฉลิมฉลองที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยนอกจากจะมีการแสดงดอกไม้ไฟ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายแล้วยังมีบูธขายอาหารเครื่องดื่มที่ถูกตั้งอยู่รอบๆ งานอีกด้วย สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสินจากนั้นนั่งเรือต่อมาที่เอเชียทีคได้เลย

4. สยามพารากอน (Siam Paragon)

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้มีการจัดงานปีใหม่ที่ลานพาร์คพารากอน โดยจะมีคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินมากมายและการแสดงดอกไม้ไฟ การแสดงแสงสีเสียง และกิจกรรมปีใหม่ต่างๆ ที่เวทีกลาง สยามพารากอนถือว่าเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากศูนย์การค้าสยามพารากอนตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ จึงสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม

5. สามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown)

งานเคาท์ดาวน์สามย่านมิตรทาวน์เป็นกิจกรรมปีใหม่ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนั้นล้วนสร้างความสนุกสนานและความสุขให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น การนับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่เวทีกลางพร้อมการแสดงดอกไม้ไฟและดนตรี กิจกรรมถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาส อุโมงค์ทางเชื่อมสามย่านมิตรทาวน์ สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน

6. เมกาบางนา (Mega Bangna)

ศูนย์การค้าเมกาบางนาจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นประจำทุกปี โดยกิจกรรมภายในงานก็จะประกอบไปด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของไทย การแสดงดอกไม้ไฟ และกิจกรรมปีใหม่อื่นๆ เช่น ซุ้มเล่นเกม การแสดงเปิดหมวก เป็นต้น การเดินทางสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข จากนั้นต่อรถ Shuttle Bus ของเมกาบางนามาได้เลย

7. ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (Seacon Square)

เคาท์ดาวน์ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่จัดขึ้นทุกปี ณ ลานหน้าศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซึ่งในงานนี้มีการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย การแสดงดอกไม้ไฟ และกิจกรรมปีใหม่อื่นๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีสวนหลวง ร.9 หรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว 

สรุปบทความ

นอกจากสถานที่ที่กล่าวมาข้างต้น ก็ยังมีสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 อีกมากมายทั่วประเทศที่สามารถไปเคาท์ดาวน์ในช่วงปีใหม่ได้ เช่น พัทยา เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน เป็นต้น ซึ่งสถานที่เหล่านี้จะมีการแสดงพลุดอกไม้ไฟและกิจกรรมปีใหม่อื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่เที่ยวปีใหม่กับครอบครัว เพื่อน รวมถึงคนรัก ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook แฟนเพจของศูนย์การค้านั้นๆ แต่ถ้าหากใครที่มีเรื่องสำคัญที่จะต้องใช้เงิน อย่าลืมนึกถึงสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เคียงข้างคุณทุกช่วงเวลาสำคัญ สวัสดีปีใหม่ 2024 นะทุกคน


กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

Tags: สินเชื่อพรอมิส แอปกู้เงิน เคาท์ดาวน์ ปีใหม่

พร้อมรู้กับพรอมิส