อยากยืมเงิน 3000 ด่วน หรือยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ทำอย่างไร?

04/12/2566
สินเชื่อน่ารู้

 

Cover-03_0.jpg

 

เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ยา และที่อยู่อาศัย คือปัจจัย 4 ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ และนอกเหนือจากปัจจัยทั้งหมดที่ได้กล่าวไปแล้ว เงิน คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญลำดับที่ 5 ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ เนื่องจากการดำรงชีวิตของเราจำเป็นต้องใช้เงินเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหมด และเมื่อถึงคราวที่เงินตึงตัวหรือขาดสภาพคล่องทางการเงิน หลายคนจึงมองหาช่องทางยืมเงินสด ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน หรือยืมเงิน 3000 ด่วน เพื่อนำมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน แล้วช่องทางบริการเงินด่วนมีที่ไหนบ้างที่อนุมัติไว มีความน่าเชื่อถือ และถูกต้องตามกฎหมาย ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้ในบทความนี้

 

ยืมเงินสด

 

ยืมเงิน 3000 ด่วน หรือยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ที่ไหนดี?

ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีอันทันสมัยมีบทบาทสำคัญที่ช่วยทำให้หลายธุรกิจสามารถดำเนินการได้คล่องตัวและเติบโตไปอย่างก้าวกระโดด เช่นเดียวกับเรื่องของการยืมเงินสด ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน หรือยืมเงิน 3000 ด่วน ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลดขั้นตอนและมอบความสะดวกสบายได้เป็นอย่างมาก แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกยืมเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ผู้ใช้งานควรเลือกแหล่งเงินด่วนที่มีความน่าเชื่อถือด้วยการตรวจสอบเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์กระทรวงการคลังออนไลน์ เพื่อเลือกผู้ให้บริการยืมเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีมาตรฐานมากที่สุด หากคุณมีความจำเป็นต้องการยืมเงินสด ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน หรือยืมเงิน 3000 ด่วน ผ่านทางออนไลน์ เราขอแนะนำ Promise สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ทันใจใน 1 ชั่วโมง 

 

Promise พร้อมซัปพอร์ตเคียงข้างคุณตลอดเวลา

ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เงิน คือปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตประจำวัน เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าออกจากบ้านในแต่ละวันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ตามมาในทันที Promise จึงเข้าใจถึงปัญหาการเงินของทุกคนเป็นอย่างดี และขอเป็นผู้ให้บริการทางด้านเงินกู้ที่ไม่มีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน บริหารโดย บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 19 ปี มีจุดเด่นที่ผู้ใช้งานสามารถสมัครสินเชื่อได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สมัครได้และโอนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังการอนุมัติและทำสัญญา

 

ยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนที่ Promise อนุมัติไวจริงไหม?

หลายคนที่อาจกำลังต้องการยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน เพื่อใช้จ่ายในยามที่จำเป็น และไม่สามารถรอผลอนุมัติที่อาจต้องใช้เวลาในการพิจารณาหลายวันได้ แต่ที่ Promise คุณจะไม่ต้องรอนานขนาดนั้น เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส พร้อมให้บริการทางด้านเงินกู้ที่อนุมัติไว และรู้ผลรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง เนื่องจากสมัครง่าย ใช้เอกสารน้อย เพียงแค่บัตรประชาชน สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนที่มีอายุไม่เกิน 60 วัน และถ้าหากยื่นเอกสารครบถ้วนภายในเวลา 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องเรื่องเอกสาร หรือระบบใด ๆ จะสามารถอนุมัติผลภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไปได้ทันที

 

 

ยืมเงินสด

 

ขั้นตอนยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนที่ Promise

หากคุณต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนที่ Promise สามารถสมัครได้ง่าย ๆ สะดวก และรวดเร็ว ด้วยบริการแอปพลิเคชัน e-KYC ที่ระบุตัวตน (Identification) ผ่านแอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครเป็นไปได้ยากขึ้น เนื่องจากการพิสูจน์ตัวตนจะต้องมีการสแกนหน้าของผู้ขอใช้บริการทำให้ข้อมูลที่บริษัทฯ สินเชื่อได้รับมีความแม่นยำ และปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม โดยการขอสินเชื่อผ่านบริการ e-KYC มีขั้นตอน ดังนี้

 

เลือกสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับลูกค้าใหม่

สำหรับขั้นตอนแรกคือการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน e-KYC ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมเลือกเมนูสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับลูกค้าใหม่

 

กดสมัคร

ต่อมาเป็นขั้นตอนของการสมัครเพื่อเข้าสู่ระบบ หากเพิ่งใช้งานเป็นครั้งแรกให้กดสมัครได้เลย

 

ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์การสมัครและการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล

หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสมัคร ในหน้านี้ให้อ่านและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดและยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล

 

ตรวจสอบและยอมรับข้อตกลงเงื่อนไขการสมัครสินเชื่อ

หลังจากที่ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการแล้ว รวมทั้งการอ่านรายละเอียดข้อมูลอย่างครบถ้วน ต่อมาคือการตรวจสอบและยอมรับข้อตกลงเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ในการสมัครสินเชื่อ

 

กรอกข้อมูลสมัครและยืนยันข้อมูลด้วย OTP

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ต้องการสมัครได้แล้ว ต่อมาเป็นการกรอกข้อมูลของผู้สมัคร และจะมีเลข OTP แจ้งไปยังข้อความในโทรศัพท์ นำเลข OTP ยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

 

ให้ความยินยอมเปิดเผยข้อมูล

หลังจากได้นำเลข OTP เพื่อยืนยันข้อมูลอีกหนึ่งชั้นแล้ว ขั้นตอนต่อมาเป็นการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล โดยวิธีการผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (NCB e-Consent) และทำข้อตกลงเงื่อนไขของ NDID เพื่อส่งข้อมูลการสมัคร

 

สร้างบัญชีผู้ใช้งานสำหรับสมัคร

ต่อจากนี้คือการสร้างบัญชีผู้ใช้งานเพื่อทำการสมัครและยืนยันตัวตนอีกครั้งด้วยเลข OTP ที่จะส่งมาทางข้อความในโทรศัพท์แล้วกรอกเลข OTP อีกหนึ่งครั้ง

 

ตรวจสอบเงื่อนไข

เมื่อกรอกเลข OTP เพื่อยืนยันตัวตนแล้ว ผู้ใช้งานควรตรวจสอบเงื่อนไขการยืนยันตัวตนผ่านบริการ NDID 

 

เลือกผู้ให้บริการ

หลังจากที่ตรวจสอบเงื่อนไขการยืนยันตัวตนผ่านบริการ NDID แล้ว ผู้สมัครสามารถเลือกผู้ให้บริการยืนยันตัวตนด้วยบริการ NDID ที่ลงทะเบียนไว้

 

ยืนยันตัวตนบนแอปของผู้ให้บริการ

ผู้ใช้งานทำรายการยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการแล้วยืนยันตัวตนที่เลือก

 

ยืนยันตัวตนสำเร็จ

หลังจากที่ผู้ใช้งานได้ทำการยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการแล้ว ถือว่าเป็นขั้นตอนการยืนยันตัวตนสำเร็จ และให้กลับมาทำรายการอื่น ๆ ต่อที่แอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ของ Promise 

 

กรอกข้อมูลขอกู้เงินออนไลน์

เมื่อกลับมาทำรายการต่อที่แอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ของ Promise แล้ว ให้ผู้ใช้งานกรอกข้อมูลลงในใบสมัครเพื่อทำการขอเงินกู้ออนไลน์เพิ่มเติม

 

อัปโหลดเอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อ

หลังจากนี้ให้ผู้ใช้งานเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง และสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดหรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน แล้วกดอัปโหลดเอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อ

 

สมัครสินเชื่อเสร็จสิ้น

ขั้นตอนนี้จะเท่ากับว่าการสมัครเบื้องต้นของผู้ใช้งานเสร็จสิ้นแล้ว การสมัครสินเชื่อของคุณจะอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพิจารณา โดยจะติดต่อกลับไปในทันทีหลังจากผ่านการพิจารณาสำเร็จ

 

ยืมเงินสด

 

สรุปการยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนกับ Promise

สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหาช่องทางในการยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนผ่านช่องทางออนไลน์ เราขอแนะนำบริการ e-KYC แอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS จาก Promise ผู้ให้บริการทางด้านเงินกู้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สมัครได้ พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังการอนุมัติและทำสัญญา สมัครง่าย อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นบริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลเฉพาะผู้ที่มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป หากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้คำแนะนำการยื่นเอกสารหลังการสมัครอีกครั้ง เพื่อช่วยให้คุณสามารถรับมือกับทุกสถานการณ์ได้อย่างดีที่สุด

 

 

Tags: เงินฉุกเฉิน อนุมัติสินเชื่อ โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส