เงินสดหมุนเวียน ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้จริงหรือ?

04/12/2566
สินเชื่อน่ารู้

เงินสดหมุนเวียน

 

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน ปัญหาเรื่องของเงินไม่พอใช้สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีเงินเดือนสูง หรือผู้ที่มีเงินเดือนน้อยนิด ต่างก็ต้องเคยผ่านประสบการณ์ปัญหาสภาพคล่องทางการเงินที่ติดขัดมาก่อน เนื่องด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาแพงขึ้น จึงทำให้การควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เป็นเรื่องยาก เงินสดหมุนเวียน จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนต้องการนำมาช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้มีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วการนำเงินสดหมุนเวียนมาใช้จ่าย เป็นทางออกที่ช่วยเพิ่มให้สถานการณ์ทางการเงินดีขึ้นได้จริงหรือ ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้ในบทความนี้

 

เงินสดหมุนเวียน คืออะไร

อันดับแรกขอพาทุกคนมาทำความเข้าใจพร้อมกันว่า เงินสดหมุนเวียน คืออะไร ซึ่งหลายคนที่ทำธุรกิจคงมีความเข้าใจกันดีอยู่แล้ว แต่ในบทความนี้ขอพูดถึงเงินสดหมุนเวียนในทางการพิจารณาสินเชื่อที่เปรียบเสมือนเงินทุนสำรองไว้ใช้สำหรับดำเนินการกิจการก่อนที่จะได้รับเงินสดจากการขายสินค้าหรือบริการต่าง ๆ  รวมถึงการชำระหนี้จากลูกหนี้การค้าที่รับสินค้าไปแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเงิน ผู้ประกอบการจึงต้องมีการวางแผนจัดการเงินทุนหมุนเวียนให้ดีก่อนลงทุน เพื่อให้กิจการสามารถดำรงอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง 

 

เงินสดหมุนเวียน

 

เงินสดหมุนเวียน สำคัญกับพนักงานประจำอย่างไร

ในปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเงินเดือนของพนักงานประจำเมื่อออกมาแล้วก็มักหมดไปกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น ค่าบ้าน ค่าคอนโด ค่ารถ ค่าเดินทาง หรือค่าโทรศัพท์ เป็นต้น จึงทำให้มีเงินเหลือใช้ที่อาจไม่เพียงพอ หรือหมุนเงินไม่ทัน เงินสดหมุนเวียนจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยในการจัดการสภาพคล่องทางการเงินของเหล่าพนักงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนมีความลงตัวและมีมากยิ่งขึ้น

 

หากต้องการเงินสดหมุนเวียนควรทำอย่างไร

สำหรับพนักงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน เนื่องจากในเวลาที่เงินเดือนออกก็ต้องหมดไปกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟ หรือค่าโทรศัพท์ จนทำให้เหลือเงินไม่เพียงพอและส่งผลกระทบต่อการดำรงชิวิตประจำวัน จึงทำให้อุปสรรคเหล่านี้มีความจำเป็นต้องมีเงินสดหมุนเวียนเพื่อทำให้สภาพคล่องทางการเงินมีความคล่องตัว แล้วถ้าหากต้องการเงินสดหมุนเวียนจะสามารถหาได้จากที่ไหนบ้าง เราขอแนะนำ Promise ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย สะดวก รวดเร็ว อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง

 

เงินสดหมุนเวียน

 

กู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise ดีอย่างไร

Promise เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกต้องตามกฎหมายภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ Promise เป็นสินเชื่อที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งข้อดีของการกู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise มีดังนี้

 

กู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน

สำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise หมดปัญหาเรื่องกู้เงินไม่มีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกันไปได้เลย เพราะว่า Promise เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันและหลักทรัพย์ใด ๆ ก็สามารถเลือกใช้บริการได้ รวมทั้งยังให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท*

 

กู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise ดอกเบี้ยต่ำ

ส่วนใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลหรือกู้เงินทุนหมุนเวียนที่มีดอกเบี้ยต่ำ Promise เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 15.00% - อัตราสูงสุด 25% ต่อปี โดยแบ่งเป็นดอกเบี้ย 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 0.00% - 10.00% ต่อปี

 

กู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise อนุมัติไว*

หากใครที่ต้องการกู้เงินหมุนแบบเร่งด่วน Promise เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง* และในบางทีคุณอาจได้รับเงินสดหมุนเวียนรวดเร็วทันใจได้

 

กู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise สมัครง่าย

สำหรับการกู้เงินสดหมุนเวียนที่ Promise สมัครง่าย และใช้เอกสารน้อย เพียงแค่บัตรประชาชนตัวจริง สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงที่มีอายุไม่เกิน 60 วัน

 

เงินสดหมุนเวียน

 

อยากกู้เงินสดหมุนเวียนกับ Promise ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังต้องการเงินสดหมุนเวียนเพื่อช่วยแก้ปัญหาสภาพการเงินที่ติดขัด หรือต้องการให้ธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเองยังสามารถไปต่อได้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองนั้นมีคุณสมบัติที่พร้อมกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับ Promise หรือไม่ โดยคุณสมบัติที่ผู้กู้ควรมี ได้แก่

●    มีอายุตั้งแต่ 20 - 64 ปี
●    จำกัดเฉพาะผู้ที่มีสัญชาติไทย
●    บุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาทขึ้นไป
●    อายุการทำงานปัจจุบัน 1 เดือนขึ้นไป
●    มีที่พักอาศัยหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
●    หมายเลขโทรศัพท์สามารถติดต่อได้
 

สรุปบทความเงินสดหมุนเวียน

สุดท้ายนี้ หากคุณเป็นพนักงานประจำที่ต้องการให้สภาพคล่องทางการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น เงินสดหมุนเวียนจึงมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น และหากใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง Promise คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

 

Tags: เงินสดหมุนเวียน ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

พร้อมรู้กับพรอมิส