รวมช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินปลอดภัยได้เงินไว

20/10/2566
สินเชื่อน่ารู้

 

Promise9 Revise.png

เคยมีช่วงเวลาที่ต้องการเบิกเงินฉุกเฉิน หรือต้องใช้งานเงินด่วนเพื่อแก้ปัญหาทางการเงิน หรือเพื่ออะไรก็ตาม แต่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะต้องหาช่องทางการเบิกเงินฉุกเฉินจากทางไหน ให้ได้รับความปลอดภัย ได้เงินไว และได้เงินจริง เนื่องจากปัจจุบันมีข่าวเกี่ยวกับการกู้เงินนอกระบบเต็มไปหมด ถ้าอยากได้ตัวช่วยเป็นการเบิกเงินฉุกเฉินง่าย ๆ ลองมาดูกัน


รวมช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินที่ปลอดภัยได้เงินจริง

รวมช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินที่ปลอดภัย ได้เงินจริง คือ สินเชื่อส่วนบุคคล, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อทะเบียนรถ และสินเชื่อบ้าน ซึ่งแต่ละช่องทางการเบิกเงินฉุกเฉิน จะมีเงื่อนไขที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ซึ่งคุณสามารถอ่านรายละเอียดได้จากหัวข้อดังต่อไปนี้

1. สินเชื่อส่วนบุคคล

1. สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล คือ ช่องทางการเบิกเงินฉุกเฉินที่คุณสามารถยื่นกู้เงินกับทางธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่มีให้บริการได้ตามต้องการ โดยจะมีทั้งรูปแบบที่ต้องมีหลักค้ำประกัน หรือไม่มีก็ได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณได้เลย ซึ่งวิธีการเบิกเงินฉุกเฉินวิธีนี้ จะมีตัวเลือกมากที่สุดแล้วในไทย

2. บัตรกดเงินสด

2. บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด คล้ายกับช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินอย่างสินเชื่อส่วนบุคคล เพียงแต่บัตรกดเงินสดจะมีวงเงินอนุมัติมาให้ในบัตร 1 ใบ เราสามารถกดใช้ได้ตามเงื่อนไขของสถาบันการเงิน แต่เมื่อใช้แล้วต้องมีการจ่ายคืนเป็นขั้นต่ำ หรือค่างวดที่คุณเลือกเอาไว้ วงเงินในบัตรกดเงินสดถึงจะกลับคืนมา

3. สินเชื่อทะเบียนรถ

3. สินเชื่อทะเบียนรถ

สินเชื่อทะเบียนรถ เป็นช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินโดยเรานำทะเบียนรถที่เราเป็นเจ้าของ ไปทำการกู้สินเชื่อโดยใช้เล่มทะเบียนรถเป็นหลักในการค้ำประกัน เมื่อสถาบันการเงินอนุมัติ เราจะได้รับเงินทันที พอผ่อนค่างวดครบ ถึงจะได้รับเล่มทะเบียนรถคืน

4. สินเชื่อบ้าน

4. สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้าน คือ ช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินแบบที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นที่อยู่อาศัยของคุณ โดยเงินที่ได้มาสามารถนำไปใช้ได้ตามต้องการ แล้วผ่อนค่างวดตามที่สถาบันการเงินที่กำหนด

สรุปบทความ

ช่องทางการเบิกเงินฉุกเฉินนั้นมีความเหมาะสมแตกต่างกันออกไป เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับคนที่ต้องการเงินก้อน ไปจัดการได้ทันใจ, บัตรกดเงินสด เหมาะกับคนที่อยากมีเงินสำรองไว้ใช้, สินเชื่อทะเบียนรถเป็นช่องทางเบิกเงินฉุกเฉินที่เหมาะกับคนที่ไม่มีหนี้รถแล้ว มั่นใจว่าปิดหนี้ได้เร็ว ซึ่งสินเชื่อบ้านก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นก่อนเลือกช่องทางเบิกเงินฉุกเฉิน ควรเลือกตามความเหมาะสมให้ดี 

โดยเฉพาะการกู้เงินด่วนจาก Promise ผ่านตัวเลือกอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไว้ใจได้ มีความปลอดภัย และได้เงินเร็ว พร้อมวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท อนุมัติไวใน 1  ชั่วโมง สามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์, แอปพลิเคชัน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Tags: เงินฉุกเฉิน สินเชื่อ

พร้อมรู้กับพรอมิส