ลูกค้าปัจจุบันพรอมิสต้องการกู้เพิ่มและขอเพิ่มวงเงินกู้ต้องทำอย่างไร

06/11/2566
สินเชื่อน่ารู้

 

 

กู้เพิ่มและขอเพิ่มวงเงิน

 

 

“การกู้เพิ่ม” คือการกู้เงินจากวงเงินสัญญาเดิมที่ลูกค้าเคยมีการชำระค่างวดสินเชื่อเข้ามาระยะเวลาหนึ่งแล้ว จากนั้นจำนวนเงินกู้ดังกล่าวจะถูกหมุนเวียนกลับมาให้ลูกค้าสามารถขอกู้เงินเพิ่มได้ใหม่อีกครั้งในวงเงินสัญญาเดิม หรือให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือลูกค้าสามารถขอกู้เงินเพิ่มได้แค่ตามจำนวนยอดที่ลูกค้าเคยชำระสินเชื่อไปแล้วนั่นเอง เช่น ลูกค้าได้ทำสัญญาสินเชื่อส่วนบุคคลวงเงิน 30,000 บาท มีการชำระตามสัญญาไปแล้ว 20,000 บาท เงินที่ลูกค้าชำระมา 20,000 บาท จะถูกนำมาหมุนเวียนให้ลูกค้าสามารถกู้เพิ่มใหม่กี่ครั้งก็ได้ตามวงเงินสัญญานั่นเอง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัท

 

 

วงเงินสัญญา

 

 

หลังจากลูกค้าใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสได้สักพักแล้ว ประวัติการชำระค่างวดดี ถึงแม้จะทำการวางแผนการเงินภาระการจ่ายก็จัดการได้ตามแผนที่วางไว้แล้วมีเหตุสะดุดทางการเงิน หรือเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้เงิน แต่สำหรับลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสก็จะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสามารถจะกู้เพิ่ม หรือเพิ่มวงเงินได้

 

ขั้นตอนการขอกู้เพิ่มต้องทำอย่างไร

 

เมื่อเป็นลูกค้าพรอมิสแล้ว สบายใจ หายห่วง แม้จะยังไม่ปิดบัญชี คุณก็สามารถขอกู้เพิ่มในวงเงินได้

การขอกู้เพิ่มทำได้ 4 วิธีง่ายๆดังนี้

 

1. สามารถขอกู้เพิ่มหรือเช็กจำนวนคงเหลือที่กู้เพิ่มได้ใน หน้าเว็บไซต์สมาชิก “บริการสำหรับสมาชิก”

ขั้นตอนการกู้เพิ่มผ่านเว็บไซต์ เพียงสมัครเว็บไซต์สมาชิก ล็อกอินเข้าสู่ระบบสมาชิก จากนั้นกดปุ่มสมัครกู้เพิ่ม ส่วนกรณีต้องการกู้เพิ่มมากกว่าวงเงินสัญญา ก็สามารถสมัครเพิ่มวงเงินระบบจะทำการนำท่านไปที่แอปพลิเคชันเพื่อขอเพิ่มวงเงิน

2. สามารถขอกู้เพิ่มหรือเช็กจำนวนคงเหลือที่กู้เพิ่มได้ใน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน

การสมัครกู้เพิ่มบน PROMISE โมบายแอปพลิเคชันก็สามารถทำได้โดยการลงทะเบียนสมัครสมาชิกและกดปุ่มสมัครกู้เพิ่ม เช่นเดียวกับบนเว็บไซต์

3. โทรศัพท์ ติดต่อ Call center ที่เบอร์ 1751 

4. ติดต่อพนักงานพรอมิสในสาขาที่สะดวก

 

หากลูกค้าที่ใช้บริการกับทางพรอมิสมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ต้องการวงเงินกู้ที่สูงขึ้นกว่าวงเงินสัญญาเดิม แต่ติดที่มีสัญญากู้เงินเดิมอยู่แล้ว ก็สามารถทำได้โดยการขอเปลี่ยนวงเงินสัญญาใหม่โดยการยื่นเอกสารเพิ่มเติม ทั้งนี้การขอเปลี่ยนวงเงินสัญญาใหม่จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ ที่จะตรวจสอบดูประวัติการชำระที่ผ่านมาและเอกสารที่ยื่นเข้ามาล่าสุดประกอบการพิจารณาอีกครั้ง

 

ยกตัวอย่างการขอเปลี่ยนวงเงินสัญญาใหม่

 

ลูกค้าพรอมิสมีวงเงินสัญญาเดิม 30,000 บาท มีการกู้เงิน และชำระเงินตามเวลามาแล้วระยะเวลา 1 ปี หลังจากนั้นลูกค้าต้องการขอเปลี่ยนวงเงินสัญญาใหม่จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ และยื่นเอกสารเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่พรอมิสรับเอกสารทำการตรวจสอบและดำเนินการปรับวงเงินสัญญาตามนโยบายบริษัทฯ กำหนด ลูกค้าพรอมิสรายนี้ได้การปรับเปลี่ยนสัญญาใหม่เป็น 45,000 บาท ลูกค้าจึงสามารถกู้เงินจากสัญญาใหม่นี้ได้ถึง 45,000 บาท สูงขึ้นกว่าสัญญาเดิมถึง 15,000 บาท

 

จะเห็นได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นการขอกู้เพิ่มในวงเงินกู้สัญญาเดิมหรือการขอกู้เงินเพิ่มโดยการเปลี่ยนสัญญาใหม่ก็สามารถทำได้ง่ายแสนง่ายสะดวกสบายสำหรับลูกค้าสินเชื่อพรอมิสเท่านั้น หลังจากลูกค้าที่ได้รับการกู้เพิ่ม หรือการเปลี่ยนสัญญาใหม่ที่วงเงินกู้เพิ่มขึ้นแล้วนั้น ก็สามารถเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

 

การกู้เพิ่มมีผลดีอย่างไร

 

การกู้เพิ่มเป็นการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ให้กับบุคคลที่มีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย จึงจำเป็นต้องกู้เงินเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินนำไปใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน เรื่องเงินให้เป็นเรื่องที่พรอมิสดูแลคุณ เพราะพรอมิสพร้อมเคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน 

 

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

สมัครง่าย

อนุมัติไวใน 1 ชม.*

วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท

 

คลิก https://promise.co.th/application.html

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนสมัคร

*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

#พรอมิส #สินเชื่อส่วนบุคคล #พรอมิสเคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน

Tags: สินเชื่อส่วนบุคคล กู้เพิ่ม เพิ่มวงเงิน โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส