รวม 9 แหล่งสินเชื่อเงินด่วนและแอปเงินกู้ถูกกฎหมายออนไลน์ มีที่ไหนบ้าง

04/12/2566
สินเชื่อน่ารู้

onsite content cover _ 05-m.png

 

เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า ‘เงิน’ คือปัจจัยสำคัญเพื่อการดำรงชีวิตประจำวันให้เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีสภาพการเงินที่คล่องตัวตลอดเวลา ทางรัฐบาลและสถาบันการเงินจึงได้มีการออกสินเชื่อออนไลน์เพื่อให้การช่วยเหลือและให้สามารถขอสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสินเชื่อออนไลน์เป็นสินเชื่อออนไลน์ อนุมัติทันที ถูกกฎหมาย โดยผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วนสามารถดำเนินเรื่องผ่านระบบออนไลน์ด้วยแอปเงินด่วนถูกกฎหมายได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนในการสมัคร การส่งเอกสาร รวมถึงการแจ้งผลการอนุมัติก็สามารถทำทุกอย่างได้ครบจบในที่เดียวกับแอปกู้เงินถูกกฎหมาย เรียกได้ว่ามอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมาก โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปกู้ธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยตัวเอง

 

สินเชื่อออนไลน์

 

9 แหล่งสินเชื่อถูกกฎหมายมีอะไรบ้าง

เพราะทุกวันนี้เราสามารถพบเห็นข่าวมิจฉาชีพจากแอปยืมเงิน บริษัทเงินกู้ทันใจ หรือปล่อยเงินกู้ด่วนนอกระบบที่โฆษณาชวนเชื่อด้วยการบอกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุด สินเชื่อเงินสด 30 นาที ยืมเงินออนไลน์ได้จริง ปล่อยกู้แต่กลับถูกหลอกคนโอนเงินไปก่อนจนทำให้รู้ตัวอีกทีก็ถูกพบว่าโดนหลอกแล้ว จึงทำให้หลายคนที่ต้องการยืมเงินด่วนตอนนี้ หรือยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีเกิดความกังวลเป็นอย่างมาก เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความสบายใจวันนี้เราจึงได้รวบรวม 9 แหล่งสินเชื่อที่ถูกกฎหมายมีอะไรบ้าง

 

1.บัตรเครดิต

หากคุณต้องการยืมเงินออนไลน์ด่วนหรือต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ บัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังรู้จักบัตรเครดิตได้ไม่ดีพอสักเท่าไร ซึ่งบัตรเครดิตเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้จ่ายแทนเงินสด โดยเป็นหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ มีหลักการการทำงานของบัตรเครดิตคือการยืมเงินจากธนาคารเพื่อนำไปใช้จ่ายก่อน หลังจากนั้นค่อยจ่ายคืนตามระยะเวลาที่ได้ตกลงไว้ในสัญญา หากมีการจ่ายล่าช้าก็จะถูกคิดดอกเบี้ย ด้วยลักษณะการกู้ยืมมาจ่ายก่อนแล้วค่อยใช้คืนทีหลังแบบนี้ทำให้บัตรเครดิตมีอชื่อเรียกอีกอย่างว่าบัตรสินเชื่อ

 

2.บัตรกดเงินสด

ส่วนบัตรกดเงินสด หรือบัตรกดเงินด่วนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องการเงินด่วน จึงทำให้มองหาแอปกู้เงินถูกกฎหมายและแอปยืมเงินได้จริง เพราะบัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อถูกกฎหมาย ถึงแม้ว่าผู้ที่ต้องการเงินด่วนจะไม่ได้มีรายได้ที่สูงมากนักก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดเพื่อใช้จ่ายในยามจำเป็นได้ แต่บัตรกดเงินสดจะมาพร้อมกับวงเงินอนุมัติน้อยและดอกเบี้ยสูง ผู้ใช้งานควรระวังและมีการวางแผนในการใช้บัตรกดเงินสดให้ดี


3.สินเชื่อบ้านแลกเงิน

สินเชื่อบ้านแลกเงินเป็นสินเชื่อถูกกฎหมายที่จะใช้บ้านเพื่อนำมาเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน โดยอาจเหมารวมถึงคอนโด ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า หรืออสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ที่คุณเป็นเจ้าของ โดยสินเชื่อบ้านแลกเงินจะได้รับวงเงินกู้จากการพิจารณารายได้ของผู้กู้ มูลค่าหลักประกัน รวมไปถึงเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินได้กำหนดเอาไว้

 

4.รีไฟแนนซ์บ้าน

สำหรับการรีไฟแนนซ์บ้าน โดยปกติแล้วทางธนาคารจะให้โปรโมชันดอกเบี้ยถูกในช่วงแรกของสัญญาที่ส่วนมากจะกำหนดอยู่ที่ 3 ปี หรือมากกว่านั้น เมื่อครบสัญญาแล้วดอกเบี้ยก็จะถูกปรับตัวขึ้นกว่าเดิม การรีไฟแนนซ์บ้านจะทำให้ดอกเบี้ยถูกลง จำนวนผ่อนต่อเดือนอาจจะเท่าเดิมหรือลดลงไม่มากนัก แต่จำนวนเงินก้อนจะไปตัดดอกเบี้ยมากขึ้น ซึ่งเท่ากับว่าจำนวนเงินเท่าเดิมแต่จ่ายดอกเบี้ยน้อยลงและจ่ายเงินต้นมากขึ้น จึงทำให้สามารถผ่อนบ้านหมดได้ไวมากขึ้น

 

5.สินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อรถแลกเงินเหมาะสำหรับผู้ที่มีรถเป็นของตัวเอง และมีความต้องการนำรถเข้าไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อขอเงินกู้ที่ถูกกฎหมายซึ่งมีความคล้ายกับสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่วงเงินกู้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่างในการประกอบการพิจารณา เช่น อายุการใช้งานของรถ ระยะเวลาการครอบครองรถ หรือหลักฐานเกี่ยวกับรถ เป็นต้น

 

6.รีไฟแนนซ์รถ

การรีไฟแนนซ์รถ เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อถูกกฎหมายที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถเป็นของตัวเองและยังผ่อนไม่หมด เนื่องจากการรีไฟแนนซ์รถเป็นการนำรถที่ยังผ่อนอยู่เข้าไปขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ได้เงินก้อนมาช่วยทำให้สภาพการเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น และยังทำให้มีค่างวดต่อเดือนที่น้อยลง รวมถึงมีระยะเวลาในการผ่อนที่ยาวนานมากขึ้น จึงทำให้สินเชื่อในรูปแบบการรีไฟแนนซ์รถเหมาะสำหรับผู้ที่เสี่ยงโดนยึดรถและกำลังมีปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมาก

 

7.สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นสินเชื่อที่ให้เงินสดแก่ผู้กู้เพื่อนำไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นต้องระบุถึงจุดประสงค์ต่อการนำเงินก้อนนี้มาใช้ได้ สามารถยื่นกู้ได้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ แบบไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้หลายธนาคารและสถาบันการเงินก็ต่างออกโปรโมชันต่าง ๆ เพื่อดึงดูดผู้กู้ได้เป็นจำนวนมาก แต่สำหรับยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่พรอมิส สามารถสมัครได้ง่าย เพราะอยู่ที่ไหนก็สมัครได้ และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รวมทั้งยังอนุมัติผลไวใน 1 ชั่วโมง หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายในเวลา 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสารก็จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไปได้ทันที 

 

8.สินเชื่อธุรกิจ

สินเชื่อธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวและต้องการให้ธุรกิจของตัวเองเดินหน้าได้เร็วมากยิ่งขึ้น เพราะสินเชื่อธุรกิจเป็นสินเชื่อถูกกฎหมายที่ช่วยในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่ หรือขยายธุรกิจเดิมที่มีอยู่ให้เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม

 

9.แอปเงินด่วนถูกกฎหมาย

สำหรับแอปเงินด่วนถูกกฎหมาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่รวดเร็วและสะดวกสบายมากที่สุด เนื่องจากสามารถดำเนินการกู้ได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน แต่ผู้กู้ควรเลือกแอปเงินกู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีความน่าเชื่อถือได้มากที่สุด เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของตัวเอง 

 

 

สินเชื่อออนไลน์

 

 

Promise พร้อมเคียงข้างคุณทุกช่วงเวลา

หากคุณกำลังต้องการเงินด่วน ให้นึกถึง Promise เพราะเราเป็นแอปเงินด่วนและผู้ให้บริการสินเชื่อถูกกฎหมายที่สามารถเริ่มต้นใช้บริการได้ง่าย ๆ ด้วยระบบ e-KYC แอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS จาก Promise ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สมัครได้ พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังการอนุมัติและทำสัญญา สมัครง่าย อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยให้คุณสามารถรับมือกับทุกสถานการณ์ได้ โดยมีเงื่อนไขของผู้ที่ต้องการอยากได้เงินด่วนและเงินด่วนพนักงานประจำเบื้องต้น เช่น สัญชาติไทย อายุ 20 - 64 ปี มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไป มีอายุการทำงานอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป และมีเอกสารรับรองเงินเดือน

 

 

สินเชื่อออนไลน์

 

สรุป 9 แหล่งสินเชื่อถูกกฎหมายและบริษัทสินเชื่อฉับไวที่ไหนดี

 

สุดท้ายนี้ หากคุณต้องการขอสินเชื่อจากบริษัทเงินกู้ทันใจหรือแอปเงินกู้ถูกกฎหมายที่เป็นสินเชื่อดอกถูก เพื่อนำมาใช้ในยามจำเป็น ควรพิจารณาถึงความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของเว็บไซต์หรือสถาบันการเงินที่เลือกก่อนเสมอ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ และป้องกันปัญหาด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่สามารถสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ขอสินเชื่อได้ ดังนั้น ควรขอสินเชื่อกับธนาคารและแอปกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของตัวเองให้ได้มากที่สุด

 

Tags: สินเชื่อเงินด่วน โมบายแอปพลิเคชัน บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์

พร้อมรู้กับพรอมิส