สินเชื่อพรอมิส ดีไหม ถ้าสนใจต้องทำอย่างไร

07/12/2566
สินเชื่อน่ารู้

ในอดีตการขอสินเชื่อถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างทำได้ยาก เพราะต้องเดินทางไปติดต่อขอสินเชื่อที่สถาบันการเงินเท่านั้น รวมถึงมีเอกสารจำนวนมากที่ต้องยื่นเพื่อประกอบการพิจารณา ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดนี้ใช้ระยะเวลาไปประมาณ 1 วันเต็ม ๆ แต่ในปัจจุบันนี้เราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางและเตรียมเอกสารอีกมากมายเช่นเคยแล้ว เนื่องจากการสมัครสินเชื่อในปัจจุบันเป็นเรื่องที่สะดวกและรวดเร็ว เพราะทุกอย่างสามารถดำเนินการได้บนช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะที่ Promise สินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับยุคใหม่ที่ช่วยให้ทุกเรื่องของการเงินเป็นเรื่องสะดวกและรวดเร็ว มาดูกันว่าสินเชื่อพรอมิส ดีไหม น่าใช้หรือไม่ รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ในบทความนี้

สินเชื่อพรอมิส ดีไหมกับการขอสินเชื่อ

สำหรับคนที่กำลังต้องการเงินด่วนและกู้สินเชื่อ โดยมีคำถามว่าสินเชื่อพรอมิส ดีไหม อันดับแรกจะพาทุกคนไปทำความรู้จักให้มากขึ้นกว่าเดิม Promise เป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในเครือ SMBC Consumer Finance ที่ติด 1 ใน 3 ของบริษัทสินเชื่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  และขยายสาขาไปทั่วทวีปเอเชีย เช่น จีน ฮ่องกง และไต้หวัน ปัจจุบันได้เปิดดำเนินการในประเทศไทย พร้อมกับสาขาและจุดให้บริการในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดกว่า 100 แห่ง ด้วยการดำเนินกิจการที่มั่นคงจึงทำให้มีการขยายกิจการอย่างต่อเนื่องไปทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต

สินเชื่อพรอมิส

สินเชื่อพรอมิส ดีไหม จุดเด่นคืออะไร

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ต่อมาเป็นเรื่องของจุดเด่นของสินเชื่อพรอมิส ดีไหม ที่นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงแล้ว ยังมีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกต้องภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงทำให้ Promise เป็นสินเชื่อที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยจุดเด่นของสินเชื่อส่วนบุคคล Promise มีดังนี้

ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน

สินเชื่อ promise ดีไหม นอกจากเรื่องความสะดวกสบายที่สมัครง่ายแล้ว ยังให้ผู้กู้หมดปัญหาเรื่องกู้เงินไม่มีคนค้ำประกันไปได้เลย เพราะว่า Promise เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ใด ๆ ก็สามารถใช้บริการที่ Promise ได้ทันที พร้อมให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาทเลยทีเดียว

สมัครง่ายบนแอปพลิเคชัน

หากคุณกำลังต้องการเงินด่วน เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน Promise ที่ใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจเรื่องเงินในกระเป๋าได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครสินเชื่อ ขอเพิ่มวงเงินจากเดิม ตรวจสอบจำนวนเงินต้นคงค้าง จำนวนเงินคงเหลือที่สามารถขอกู้เพิ่มได้ วันครบกำหนดชำระเงินกู้ บริการ e-Statement และชำระเงินค่างวดได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Promise แอปฯ เดียวครบ

อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง

สินเชื่อพรอมิส ดีไหม เพราะให้ผู้กู้สามารถสมัครได้อย่างง่ายดายและพร้อมอนุมัติผลไวใน 1 ชั่วโมง หากในกรณีที่ผู้กู้มีการเตรียมความพร้อมของเอกสารอย่างครบถ้วนและยื่นเอกสารภายในเวลา 6 โมงเย็น และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสารหรือระบบ จะสามารถรู้ผลอนุมัติได้ใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป พร้อมรับวงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท นอกจากนี้ ยังใช้เอกสารน้อยเพียงแค่บัตรประชาชนตัวจริงกับสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด (หากมีแค่ 1 เดือนก็สามารถใช้ได้) หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน 

สินเชื่อพรอมิส

อัตราดอกเบี้ยต่ำ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ คุณคิดถูกแล้วที่เลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่ Promise เพราะว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 15.00% - อัตราสูงสุด 25% ต่อปี โดยแบ่งเป็นดอกเบี้ย 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 0.00% - 10.00% ต่อปี 

กู้เพิ่มได้ไม่ต้องปิดบัญชี

เมื่อคุณได้เข้ามาเป็นลูกค้าของ Promise แล้วหมดห่วงและสบายใจไปได้เลย เพราะถึงแม้ว่าจะยังไม่ปิดบัญชีคุณก็สามารถกู้เพิ่มภายในวงเงินที่ทำสัญญาได้ 

เงินเดือนไม่สูงมากก็กู้ได้

สินเชื่อพรอมิส ดีไหม เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือมนุษย์เงินเดือนที่มีฐานเงินเดือนขั้นต่ำเริ่มต้น 8,000  - 29,999 บาท ก็สามารถกู้ได้ และจะได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่า ของรายได้ต่อเดือน และมีสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยกับสถาบันการเงินรวมสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสแล้วไม่เกิน 3 สถาบัน และหากผู้กู้มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป จะได้รับวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท ซึ่งแล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะต่ำกว่า 

สินเชื่อพรอมิส ดีไหม ทำไมต้องพรอมิส

สินเชื่อพรอมิส ดีไหม ทำไมต้องพรอมิส เพราะว่าสินเชื่อส่วนบุคคล Promise มาพร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ามากมาย เพราะสิ่งที่เป็นคุณสมบัติอันโดดเด่นของพรอมิสคืออนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง ได้วงเงินสูง ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน และกู้เพิ่มได้แม้ยังไม่ปิดบัญชี หากคุณกำลังต้องการกู้เงินและนึกถึงเงินด่วน อย่าลืมนึกถึง Promise ที่พร้อมเคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลา

สินเชื่อพรอมิส

สรุปสินเชื่อพรอมิส ดีไหม 

สุดท้ายนี้ สำหรับคำถามที่ว่าสินเชื่อพรอมิส ดีไหม เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบในใจกันอยู่แล้ว หากคุณกำลังสนใจบริการสินเชื่อ Promise พร้อมให้บริการสินเชื่อที่สมัครง่ายและสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากล พร้อมความมั่นคงและความน่าเชื่อถือสูง เพื่อให้คุณวางใจได้ว่าการเลือกใช้บริการที่ Promise จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้กู้และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

Tags: สินเชื่อพรอมิส สินเชื่อส่วนบุคคล

พร้อมรู้กับพรอมิส