l รายละเอียดสินเชื่อ l อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ l การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ l สถานที่สมัครสินเชื่อ l ข้อมูลทั่วไป l

 
     
รายละเอียดสินเชื่อ
  • การอนุมัติ สินเชื่อใช้เวลาพิจารณากี่วันทำการ
  • ประมาณ 3-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับฐานข้อมูลของลูกค้า ถ้าต้องการทราบผลอนุมัติภายใน 50 นาที หรือภายใน 1 วัน ลูกค้า สามารถยื่นที่ สาขาสีลม
    (อาคารธนิยะพลาซ่า) ชั้น 2 ตรงทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงหากอนุมัติ จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งลูกค้า ว่าได้รับการอนุมัติเท่าไหร่ และจะโอนเงินเข้าวันไหน รวมถึงข้อมูลการอนุมัติ และข้อมูลการชำระยอด

  • ตรวจสอบผลการสมัคร ได้ที่ช่องทางใดบ้าง
  • ผู้ที่ผ่านการสมัคร จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากเจ้าหน้าที่ สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการอนุมัติจะได้รับข้อความทาง SMS

  • เอกสารในการกู้เพิ่ม (กรณีลูกค้าเก่า) ต้องใช้เอกสารใหม่หรือไม่
  • จำเป็นต้องยื่นเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัญชีรับเงินโอน กรณีลูกค้ารายได้มีการเปลี่ยนแปลงต้องการปรับเพิ่มรายได้ ให้ยื่นเอกสารการเงินแสดงรายได้ใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 1751

  • วงเงินสูงสุดที่สามารถกู้ได้เท่าไร
  • วงเงินสูงสุดกู้ได้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 100,000 บาท สำหรับสินเชื่อหมุนเวียนบุคคลทั่วไป
ขึ้นไปด้านบน
อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ
  • อัตราดอกเบี้ยเท่าไร
  • พรอมิสคิดอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่อัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียม ร้อยละ 28 ต่อปี (แบ่งออกเป็น ดอกเบี้ย 15 % ค่าธรรมเนียม 13% ต่อปี เป็นแบบลดต้น ลดดอก) สำหรับสินเชื่อหมุนเวียนบุคคลทั่วไป ซึ่งเป็นไปตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย
ขึ้นไปด้านบน
การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ
  • ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร
  • ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาเพื่อสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงิน//เช็คผลอนุมัติทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่//เช็คยอดการชำระ+ยอดปิด //ข้อมูลทุกส่วนได้ โดยไม่ต้องมาที่สาขาเพียงแค่แจ้งข้อมูลส่วนตัวเช่น หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หมายเลขสมาชิก หมายเลข โทรศัพท์ เพื่อเป็นการระบุเพื่อเป็นการระบุข้อมูลที่แท้จริงของลูกค้า แก่พนักงานที่เบอร์ 1751

  • การชำระผ่านทาง counter service ที่ 7-eleven ทำอย่างไร หากไม่มีใบแจ้งหนี้ไป
  • ให้ใส่รหัสผู้เสียภาษี บริษัทพรอมิสฯ หมายเลข 3031356436 ใส่หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ใส่รหัสสมาชิกลูกค้า 7 หลัก ก็สามารถชำระได้

  • การบริการหักค่างวดอัตโนมัติผ่านธนาคาร สามารถสมัครใช้บริการได้อย่างไร?
  • ลูกค้าสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ยื่นสมัครสินเชื่อ และกรอกใบสมัครเพื่อหักค่างวดผ่านทางธนาคารได้ทันที หรือหากสนใจสมัครภายหลัง สามารถติดต่อได้ที่สาขาของพรอมิส ธนาคารจะทำการหักยอดอัตโนมัติในวันที่เงินเดือนลูกค้าเข้าบัญชีนั้นๆ ทันที

  • หากชำระเงินค่างวดมาเกินต้องทำอย่างไร
  • เนื่องจากการคิดดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก เงินที่ท่านชำระมาเกินจะถูกนำไปตัดเงินต้น

  • ลูกค้าสามารถชำระค่างวดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมบริการได้ที่ใด
  • ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการโดยตรงได้ที่สาขาสีลม อาคาระนิยะพลาซ่า วันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 10.00-19.00 น.

  • หากต้องการชำระเงินผ่านธนาคารแต่ไม่ได้นำแบบฟอร์มการชำระเงินไป ณ จุดชำระเงินต้องทำอย่างไร
  • โทรศัพท์ เข้ามาเพื่อขอแบบฟอร์มการชำระเงินที่ เบอร์ 1751 หรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการชำระเงินที่ www.promise.co.th พิเศษท่านสามารถใช้ บัตรสมาชิกที่มีแถบบาร์โค้ดชำระเงินได้
ขึ้นไปด้านบน
สถานที่สมัครสินเชื่อ
  • ตอนนี้พรอมิสมีสาขากี่ที่คะ
  • ขณะนี้ทางพรอมิสมีสาขาให้บริการลูกค้าทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพ ติดต่อได้ที่ อาคารธนิยะสีลม ชั้น 2 โทร. 02-632-6700, สาขา อุบลราชธานี ติดต่อได้ที่ อาคารสินราชบุตร โทร. 045-250-099, สาขานครราชสีมา ติดต่อได้ที่ อาคารราชสีมาอเวนิว โทร. 044-245-200, สาขาขอนแก่น ติดต่อได้ที่ อาคารเอ็นอาร์ โทร. 043-220-666 และจุดให้บริการ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1751

  • สามารถสมัครสินเชื่อได้ที่ไหนบ้าง
  • สามารถสมัครได้ที่สาขาสีลม ตึกธนิยะพลาซ่า หรือสมัครตามจุดให้บริการต่าง ๆ
ขึ้นไปด้านบน
ข้อมูลทั่วไป
  • เบอร์ติดต่อ call center และวัน-เวลาทำการ
  • เบอร์ 1751 เวลาทำการของเจ้าหน้าที่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 19.00 น.
    วันเสาร์ - วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
    (ปิดทำการในวันที่ 1 มกราคมของทุกปี และโปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงสงกรานต์จากเว็บไซต์ของพรอมิส)

  • หมายเลขติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน
  • เบอร์ 02-257-7921 วันจันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • วงเงินที่ได้รับอนุมัติพิจารณาจากอะไรบ้าง
  • พิจารณาจากหลายปัจจัยซึ่งได้แก่ รายได้ ค่าใช้จ่าย หนี้ และประวัติการชำระเงินของลูกค้า ดังนั้น ลูกค้าที่มีประวัติการชำระเงินดี มีโอกาสที่ จะได้รับอนุมัติวงเงินมากกว่า ลูกค้าที่ประวัติการชำระเงินไม่ดี

  • ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร
  • ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาเพื่อสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินได้โดยไม่ต้องมาที่สาขาเพียงแค่แจ้งข้อมูลส่วนตัวเพื่อเป็นการระบุข้อมูลที่ แท้จริงของลูกค้า แก่พนักงานที่เบอร์ 1751 หรือ 02-632-6700 (ในระหว่างเวลาทำการ)

  • ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือที่จัดส่งเอกสารใหม่ต้องทำอย่างไร
  • ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ 3 วิธี คือ 1.โทรศัพท์มาที่ 1751 เพื่อแจ้งความจำนงค์ 2. ส่งไปรษณีย์เข้ามาที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด 87/1 ชั้น 15 อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330 3.แจ้งความจำนงค์ผ่านเวบไซต์ www.promise.co.th
ขึ้นไปด้านบน
 
 
   
   
 
 
                                      
                                l หน้าหลัก l เกี่ยวกับเรา l บริการสินเชื่อ l ข่าวและโปรโมชั่น l สนใจสมัคร l ติดต่อเรา l ติดต่อสอบถาม l ถาม-ตอบ l สมัครงาน l แผนผังเวบไซต์l สงวนสิทธิ์และคำชี้แจง l


สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด พ.ศ. 2551l สงวนลิขสิทธิ์และคำชี้แจง l สามารถรองรับ Browser IE 6 ขึ้นไป