รายละเอียดสินเชื่อ

การอนุมัติ สินเชื่อใช้เวลาพิจารณากี่วันทำการ
ประมาณ 3-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับฐานข้อมูลของลูกค้า ถ้าต้องการทราบผลอนุมัติภายใน 50 นาที หรือภายใน 1 วัน ลูกค้า สามารถยื่นที่ สาขาสีลม
(อาคารธนิยะพลาซ่า)ชั้น 2 ตรงทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงหากอนุมัติจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งลูกค้าว่าได้รับการอนุมัติเท่าไหร่ และจะโอนเงินเข้าวันไหน รวมถึงข้อมูลการอนุมัติ และข้อมูลการชำระยอด
ตรวจสอบผลการสมัคร ได้ที่ช่องทางใดบ้าง
ผู้ที่ผ่านการสมัคร จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากเจ้าหน้าที่ สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการอนุมัติจะได้รับข้อความทาง SMS
เอกสารในการกู้เพิ่ม (กรณีลูกค้าเก่า) ต้องใช้เอกสารใหม่หรือไม่
จำเป็นต้องยื่นเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัญชีรับเงินโอน กรณีลูกค้ารายได้มีการเปลี่ยนแปลงต้องการปรับเพิ่มรายได้ ให้ยื่นเอกสารการเงินแสดงรายได้ใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 1751
วงเงินสูงสุดที่สามารถกู้ได้เท่าไร
• สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่า
   ของรายได้ต่อเดือน และมีสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่ง
   ประเทศไทยกับสถาบันทางการเงินอื่นไม่เกิน 3 สถาบัน
• สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
   ต่อเดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะต่ำกว่า
* เฉพาะลูกค้าที่ทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2560 วงเงินที่ได้รับอนุมัติยังคงเท่าเดิม

อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ

อัตราดอกเบี้ยเท่าไร
พรอมิสคิดอัตราดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% - อัตราสูงสุด 28% ต่อปี
(ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้น ลดดอก) ซึ่ง
เป็นไปตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย

การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ

ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาเพื่อสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงิน//เช็คผลอนุมัติทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่//เช็คยอดการชำระ+ยอดปิด //ข้อมูลทุกส่วนได้ โดยไม่ต้องมาที่สาขาเพียงแค่แจ้งข้อมูลส่วนตัวเช่น หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หมายเลขสมาชิก หมายเลข โทรศัพท์ เพื่อเป็นการระบุข้อมูลที่แท้จริงของลูกค้า แก่พนักงานที่เบอร์ 1751
การชำระผ่านทาง counter service ที่ 7-eleven ทำอย่างไร หากไม่มีใบแจ้งหนี้ไป
ลูกค้าสามารถแจ้งรหัสผู้เสียภาษี บริษัทพรอมิสฯ หมายเลข 0105547040214 และรหัสสมาชิกลูกค้า 7 หลัก ก็สามารถชำระได้ (กรุณาตรวจสอบหมายเลขสมาชิกลูกค้าในใบเสร็จทุกครั้งที่ชำระ)
การบริการหักค่างวดอัตโนมัติผ่านธนาคาร สามารถสมัครใช้บริการได้อย่างไร?
ลูกค้าสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ยื่นสมัครสินเชื่อ และกรอกใบสมัครเพื่อหักค่างวดผ่านทางธนาคารได้ทันที หรือหากสนใจสมัครภายหลัง สามารถติดต่อได้ที่สาขาของพรอมิส หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก Website หน้าวิธีการชำระเงิน และจัดส่งมาทางไปรษณีย์ หรือติดต่อสมัครได้ที่ 1751 ธนาคารจะทำการหักยอดอัตโนมัติในวันที่เงินเดือนลูกค้าเข้าบัญชีนั้นๆ ทันที
หากชำระเงินค่างวดมาเกินต้องทำอย่างไร
เนื่องจากการคิดดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอกเงินที่ท่านชำระมาเกินจะถูกนำไปตัดเงินต้นให้หรือหากต้องการขอคืนสามารถติดต่อ 1751
ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการโดยตรง ได้ที่
สาขาสีลม อาคารธนิยะพลาซ่า          วันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์  10.00 - 19.00 น.
สาขาขอนแก่น เอ็น.อาร์.ทาวน์เวอร์    วันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์  09.00 - 18.00 น.
สาขาอุบลราชธานี อาคารสินราชบุตร  วันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์  09.00 - 18.00 น.
สาขานครราชสีมา ตรงข้าม บขส.       วันเวลาทำการ จันทร์-เสาร์  09.00 - 18.00 น.
หากต้องการชำระเงินผ่านธนาคารแต่ไม่ได้นำแบบฟอร์มการชำระเงินไป ณ จุดชำระเงินต้องทำอย่างไร
ติดต่อที่ Call Center โทร 1751 หรือสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการชำระเงินที่ www.promise.co.th หรือท่านสามารถใช้บัตรสมาชิกที่มีแถบบาร์โค้ดชำระเงินได้

สถานที่สมัครสินเชื่อ

ตอนนี้พรอมิสมีสาขากี่ที่คะ
ขณะนี้ทางพรอมิสมีสาขาให้บริการลูกค้าทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพ ติดต่อได้ที่ อาคารธนิยะสีลม ชั้น 2 โทร. 02-632-6700, สาขา อุบลราชธานี ติดต่อได้ที่ อาคารสินราชบุตร โทร. 045-250-099, สาขานครราชสีมา ติดต่อได้ที่ อาคารราชสีมาอเวนิว โทร. 044-245-200, สาขาขอนแก่น ติดต่อได้ที่ อาคารเอ็นอาร์ โทร. 043-220-666 และจุดให้บริการ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1751
สามารถสมัครสินเชื่อได้ที่ไหนบ้าง
สามารถสมัครได้ที่สาขาสีลม ตึกธนิยะพลาซ่า หรือสมัครตามจุดให้บริการต่าง ๆ

ข้อมูลทั่วไป

เบอร์ติดต่อ call center และวัน-เวลาทำการ
เบอร์ 1751 เวลาทำการของเจ้าหน้าที่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 19.00 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
(โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงปีใหม่ และสงกรานต์จากเว็บไซต์ของพรอมิส)
ลูกค้าที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สิน สามารถติดต่อได้อย่างไร
ติดต่อ Call Center 1751์
วงเงินที่ได้รับอนุมัติพิจารณาจากอะไรบ้าง
พิจารณาจากหลายปัจจัยซึ่งได้แก่ รายได้ ค่าใช้จ่าย หนี้ และประวัติการชำระเงินของลูกค้า ดังนั้น ลูกค้าที่มีประวัติการชำระเงินดี มีโอกาสที่ จะได้รับอนุมัติวงเงินมากกว่า ลูกค้าที่ประวัติการชำระเงินไม่ดี
ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถโทรสอบถามข้อมูลและประวัติการชำระเงินของท่าน กับทาง Call Center 1751 และทำการแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือที่จัดส่งเอกสารใหม่ต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ 4 วิธี คือ
1. ติดต่อได้ที่ Call Center 1751
2. ติดต่อกรอกแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สาขาพรอมิสทั่วประเทศ โดยแนบสำเนาบัตรประชาชน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
3. ติดต่อแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางเวปไซต์ www.promise.co.th ลูกค้าสมาชิกขอแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล
4. แนบสำเนาบัตรประชาชน เซ็นต์รับรองในเอกสารและจัดส่งทางไปรษณีย์เข้ามาที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด 87/1 ชั้น 12, 15, 22 อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • สนใจสมัคร
  • โปรโมชั่นใหม่
  • ส่งความคิดเห็น