เจ้าหน้าที่ Customer Support

เจ้าหน้าที่ Customer Support

ลักษณะงาน

- ดำเนินงานเกี่ยวกับการรับสายจากลูกค้า โดยคำนึงถึงการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

- ดำเนินการชักชวนลูกค้าเก่าใช้วงเงินเพิ่ม

- ดำเนินงานบริหารจัดการความเสี่ยง (การปรับปรุงพอร์ตลูกหนี้)

- พูดคุยกับลูกค้าโดยยึดตามสคริปต์และใช้ทักษะทางการสื่อสาร

- ช่วยเหลืองานของทีมอื่นๆ และปฏิบัติงานอื่นๆตามคำสั่งที่ได้รับจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ
  1. เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
  2. จบวุฒิการศึกษาระดับ ม.6,ปวช.ปวส.,ปริญญาตรี
  3. มีทักษะในการบริการ ทัศนคติดี
  4. สามารถช่วยเหลือ สนับสนุนงานของฝ่ายขายได้
  5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ MS.Office
  6. สามารถเข้างานเป็นกะได้
Location

159/19-20 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 1201 ชั้น 12 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)

แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ช่องทางการสมัคร

ติดต่อ แผนกบุคคลและธุรการ

บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด

159/19-20 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 1201 ชั้น 12 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)

แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทรศัพท์ : 02-655-8574 กด 4  มือถือ : 085-488-3323

อีเมล : jobs@promise.co.th (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)

เว็บไซต์ : http://www.promise.co.th

Line ID : @promisehr

รับเลยง่ายๆ!!! กระเป๋า Tote Bag 🛍️ แทนคำขอบคุณ เพียงเข้ามาสัมภาษณ์งานกับพรอมิส ทุกตำแหน่ง (รับได้ที่สถานที่เข้าไปสัมภาษณ์: สำนักงานใหญ่ สาขาโคราช หรือจุดบริการลูกค้า)