เจ้าหน้าที่ Customer Support
- ดำเนินงานเกี่ยวกับการรับสายจากลูกค้า โดยคำนึงถึงการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- ดำเนินการชักชวนลูกค้าเก่าใช้วงเงินเพิ่ม
- ดำเนินงานบริหารจัดการความเสี่ยง (การปรับปรุงพอร์ตลูกหนี้)
- พูดคุยกับลูกค้าโดยยึดตามสคริปต์และใช้ทักษะทางการสื่อสาร
- ช่วยเหลืองานของทีมอื่นๆ และปฏิบัติงานอื่นๆตามคำสั่งที่ได้รับจากผู้บังคับบัญชา
- เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
- จบวุฒิการศึกษาระดับ ม.6,ปวช.ปวส.,ปริญญาตรี
- มีทักษะในการบริการ ทัศนคติดี
- สามารถช่วยเหลือ สนับสนุนงานของฝ่ายขายได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ MS.Office
- สามารถเข้างานเป็นกะได้
159/19-20 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 1201 ชั้น 12 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
ติดต่อ แผนกบุคคลและธุรการ
บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด
159/19-20 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 1201 ชั้น 12 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-655-8574 กด 4 มือถือ : 085-488-3323
อีเมล : jobs@promise.co.th (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
เว็บไซต์ : http://www.promise.co.th
Line ID : @promisehr
รับเลยง่ายๆ!!! กระเป๋า Tote Bag แทนคำขอบคุณ เพียงเข้ามาสัมภาษณ์งานกับพรอมิส ทุกตำแหน่ง (รับได้ที่สถานที่เข้าไปสัมภาษณ์: สำนักงานใหญ่ สาขาโคราช หรือจุดบริการลูกค้า)