คำถามที่พบบ่อย

ทั้งหมด
รายละเอียดสินเชื่อ
อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ
การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ
สถานที่สมัครสินเชื่อ
PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน
และ e-KYC
การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม
ข้อมูลทั่วไป

รายละเอียดสินเชื่อ

Q : การอนุมัติ สินเชื่อใช้เวลาพิจารณากี่วันทำการ

Q : ตรวจสอบผลการสมัคร ได้ที่ช่องทางใดบ้าง

Q : หากต้องการขอกู้เพิ่มในวงเงิน ต้องทำอย่างไรบ้าง

Q : วงเงินสูงสุดที่สามารถกู้ได้เท่าไร

Q : คุณสมบัติสำหรับผู้สมัครสินเชื่อมีอะไรบ้าง

Q : เอกสารที่ใช้สมัครสินเชื่อมีอะไรบ้าง

Q : หากธนาคารไม่มีหน้าสมุดบัญชีทำอย่างไร

Q : หากต้องการเปลี่ยนวงเงินสัญญา (ขอเพิ่มวงเงิน) ต้องทำอย่างไรบ้าง

อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ

Q : อัตราดอกเบี้ยเท่าไร

การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ

Q : ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร

Q : ชำระค่างวดอย่างไร หากไม่มีใบแจ้งหนี้ไป

Q : การบริการหักค่างวดอัตโนมัติผ่านธนาคาร สามารถสมัครใช้บริการได้อย่างไร?

Q : หากชำระเงินค่างวดมาเกินต้องทำอย่างไร

Q : ช่องทางการชำระค่างวดมีอะไรบ้าง

Q : หากต้องการชำระเงินผ่านธนาคารแต่ไม่ได้นำแบบฟอร์มการชำระเงินไป ณ จุดชำระเงินต้องทำอย่างไร

Q : ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคารยังไง?

สถานที่สมัครสินเชื่อ

Q : สามารถสมัครสินเชื่อได้ที่ไหนบ้าง

PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน และการสมัครด้วยระบบการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)

Q : ล็อกอินเข้าสู่ระบบไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

Q : ไม่สามารถอัปโหลดเอกสารได้ ระบบแจ้งเตือนขัดข้อง ต้องทำอย่างไร

Q : ระบบแจ้งเตือนให้ปิดโหมดสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์/Developer ต้องทำอย่างไร

Q : ไม่ได้รับ OTP (One time password) ต้องทำอย่างไร

Q : จำ PIN Code ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

Q : ตอนที่สร้างแอคเคาท์ ระบบแจ้งเตือนว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร

Q : ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันของ
พรอมิสแล้ว แต่ไม่มีข้อมูลการยืนยันตัวตนจาก NDID ส่งไปที่แอปธนาคาร ต้องทำอย่างไร

Q : กรณีอัปโหลดภาพบัตรประจำตัวประชาชน สามารถถ่ายจากสำเนาบัตรประชาชนที่ถ่ายเอกสารไว้ได้หรือไม่

Q : การสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ช่องข้อมูลที่อยู่อาศัยนั้น ให้ระบุที่อยู่ตามบัตรประชาชน หรือ ที่อยู่ปัจจุบัน

ให้ระบุที่อยู่ปัจจุบัน

Q : กรณีอัปโหลดไฟล์ภาพข้อมูลเอกสาร แต่ภาพไม่ชัด ต้องทำอย่างไร

การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม

Q : Responsible Lending (RL) คืออะไร

Q : General Persistent Debt (GPD) คืออะไร

Q : Severe Persistent Debt (SPD) คืออะไร

Q : ทำไมถึงได้รับจดหมายแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกรรม

ข้อมูลทั่วไป

Q : เบอร์ติดต่อ call center และวัน-เวลาทำการ

Q : ลูกค้าที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สิน สามารถติดต่อได้อย่างไร

Q : ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือที่จัดส่งเอกสารใหม่ต้องทำอย่างไร