3 ขั้นตอนกู้พรอมิสให้มีโอกาสอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง

07/11/2566
สินเชื่อน่ารู้

 

3 ขั้นตอนกู้พรอมิส

 

อยากกู้เงินแต่ไม่อยากกู้นอกระบบใช่ไหม? หากคุณกำลังมองหาสินเชื่อถูกกฎหมายแถมยังอนุมัติไว สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสคือคำตอบ หรือหากคุณมีความสนใจที่จะสมัครพรอมิส แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้เอกสารอะไร สมัครผ่านแอปพลิเคชันได้หรือไม่ ในบทความนี้ก็มีคำตอบให้กับคุณ แล้วต้องทำอย่างไรถึงกู้เงินกับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสแล้วจะมี “โอกาส” อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงล่ะ? เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนนี้ก็สามารถเพิ่ม “โอกาส” อนุมัติไวได้รับเงินด่วนแบบไม่ต้องรอนาน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

ขั้นตอนที่ 1 : กรอกข้อมูลที่จะสมัครกู้เงินทุกอย่างให้ถูกต้อง

 

ไม่ว่าจะสมัครกู้เงินกับพรอมิสที่สาขา หรือ เว็บไซต์  หรือสมัครผ่านแอปกู้เงินของพรอมิส สิ่งสำคัญคือไม่ควรกรอกข้อมูลผิด เพราะเมื่อเอกสารถูกส่งเรียบร้อยและพบคำผิดในภายหลัง เจ้าหน้าที่จะต้องโทรศัพท์แจ้งให้คุณมากรอกเอกสารหรืออัปโหลดเอกสารการสมัครสินเชื่ออีกรอบ ซึ่งจะทำให้ความหวังว่าจะมี “โอกาส” ได้รับเงินด่วนอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงบินหายไป

 

แต่ถ้าหากคุณเผลอกรอกผิดแล้วรู้ตัวเร็ว คุณยังมีโอกาสแก้ไขทัน กรณีเขียนใบสมัครด้วยมือจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเมื่อคุณกรอกเอกสารผิด อย่ากลัวที่จะแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอเขียนใบสมัครสินเชื่อใบใหม่หรือขีดฆ่าพร้อมเซ็นชื่อตามแต่ที่เจ้าหน้าที่จะชี้แนะ ส่วนกรณีสมัครผ่านแอปกู้เงินของพรอมิส ก่อนกดปุ่มยืนยันเพื่อส่งข้อมูลการสมัครสินเชื่อในแต่ละครั้ง แนะนำให้ตรวจทานอีกรอบจนแน่ใจว่ากรอกข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง เมื่อพบคำผิดหรือตกหล่นก็จะสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที เพียงข้อแรกถ้าทำได้สมบูรณ์แบบก็ถือว่าเป็นการเพิ่ม “โอกาส” อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงจากสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสแล้วล่ะ

 

ฉุกเฉินก็อุ่นใจ

 

ขั้นตอนที่ 2 : ควรส่งเอกสารสมัครกู้เงินให้ครบในครั้งเดียว

 

ก่อนออกจากบ้านท่องไว้เลยว่า “บัตรประชาชนกับสลิปเงินเดือน” หยิบมา 2 เดือนล่าสุดเลยยิ่งดีเพราะมีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อ แต่ถ้าหากมีแค่สลิปเดือนล่าสุดเดือนเดียวก็ยื่นได้เช่นกัน เพียงแต่พรอมิสไม่อาจรับประกันว่าวงเงินกู้ที่คุณจะได้รับนั้นจะถูกใจคุณไหม เนื่องจากข้อมูลในการพิจารณาวงเงินกู้อาจยังไม่เพียงพอ แต่เอาเป็นว่าการส่งเอกสารการสมัครสินเชื่อให้ครบในครั้งเดียวนั้นสำคัญต่อการเพิ่ม “โอกาส” อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงมากๆ เพราะเมื่อคุณส่งเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ครบ จะมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปแจ้งให้คุณส่งเอกสารให้ครบ หากคุณสมัครที่สาขา แปลว่าคุณจะต้องเดินทางไปส่งเอกสารที่สาขาอีกรอบ หากคุณสมัครผ่านแอปกู้เงินของพรอมิส แปลว่าคุณจะต้องอัปโหลดเอกสารส่งไปเพิ่มเติม ทำให้เสียเวลาและ “โอกาส” ที่จะได้รับเงินด่วนไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นก่อนออกจากบ้านอย่าลืมท่องว่า “บัตรประชาชนกับสลิปเงินเดือน” ด้วยนะ

 

                     เอกสารการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

1)    บัตรประชาชนตัวจริง

2)    สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน

                     *เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้

 

สะดวกเมื่อไหร่ก็สมัครเลย

 

ขั้นตอนที่ 3 : สมัครกู้เงินให้เสร็จก่อน 6 โมงเย็นหรือเร็วกว่านั้นยิ่งดี

 

คำถาม : การอนุมัติสินเชื่อของพรอมิสใช้เวลากี่วันทำการ?

คำตอบ : หากได้รับเอกสารการสมัครจากท่านครบถ้วนภายใน 18.00 น. จะทราบผลภายใน 1 ชั่วโมงหรือภายในวันถัดไป

**ระยะเวลาการพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอื่น เช่น ความครบถ้วนสมบูรณ์ของเอกสาร จำนวนผู้ขอพิจารณาสินเชื่อ หรือปัญหาระบบขัดข้อง

 

ดังนั้น  หากระหว่างวันคุณสะดวกที่จะมายื่นเอกสารการสมัครกู้เงินที่สาขาพรอมิสใกล้บ้านคุณ หรือกดเข้าแอปกู้เงินของพรอมิสมากรอกข้อมูลแล้วส่งตั้งแต่เนิ่นๆ “โอกาส” ที่เงินกู้จะอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมงก็มีมากเช่นกัน

 

และหากคุณเงินเดือนมากกว่า 20,000 บาทขึ้นไป พรอมิสขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลดแอปกู้เงินเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

 

สำหรับผู้ใช้ iPhone : https://bit.ly/PROMISEAppiOS

 

สำหรับผู้ใช้ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

 

หรือค้นหาคำว่า “PROMISE” ใน App Store หรือ Play Store และดาวน์โหลด เพียงเท่านี้คุณไม่จำเป็นต้องไปสาขา ก็สามารถสมัครกู้เงินด่วนอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงแถมเป็นสินเชื่อถูกกฎหมายได้เช่นกัน

 

กรณีที่เงินเดือนของคุณไม่ถึง 20,000 บาท จะไม่สามารถอัปโหลดเอกสารการสมัครและใช้บริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลได้ แต่จะมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เพื่อเชิญให้คุณไปยื่นเอกสารการสมัครสินเชื่อที่สาขาใกล้บ้านแทน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากเงื่อนไขมีการเปลี่ยนแปลง พรอมิสจะประกาศแจ้งให้ทราบต่อไป

 

แต่อย่างไรก็ตาม หากในช่วงเวลาที่คุณสมัครกู้เงินเข้ามา มีลูกค้าท่านอื่นสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก หรือรวมไปถึงเมื่อเกิดปัญหาระบบขัดข้องต่างๆ อาจทำให้ระยะเวลาในการพิจารณาสินเชื่อนานกว่า 1 ชั่วโมง หากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น โดยทั่วไปพรอมิสจะรีบดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อสามารถให้บริการที่รวดเร็วกับลูกค้าทุกท่านได้ ในส่วนของปัญหาระบบขัดข้อง ทางพรอมิสจะมีการแจ้งให้ทราบผ่านทางหน้าเว็บไซต์ตรงหัวข้อ “ประกาศ” และผ่านทาง Facebook Page “Promise Thailand” ซึ่งท่านสามารถเข้าไปกด Like เพื่อติดตามข่าวสารจากสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

 

และนี่ก็คือ 3 ขั้นตอนที่เบสิคแต่มีประโยชน์สุดๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่านี่เป็นเพียงขั้นตอนที่จะทำให้การสมัครกู้เงินของคุณมี “โอกาส” อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น พรอมิสไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับเงินก้อนแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเรามีวิธีการพิจารณาสินเชื่อโดยตรวจสอบในด้านอื่นๆ ประกอบกัน ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด และก่อนกู้เงินเพื่อสร้างหนี้สิน ควรพิจารณาถึงความจำเป็น ไม่สร้างหนี้จนเกินตัวและไม่ควรผิดนัดชำระเด็ดขาด สุดท้ายนี้หากคุณกังวลว่าไม่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสใกล้ช่วงวันหยุดยาวเดี๋ยวจะได้เงินไม่ทันใช้ คุณสามารถตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่และวันสงกรานต์ได้จากเว็บไซต์พรอมิส

 

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัคร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

*บริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลเฉพาะผู้มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป หากไม่ตรงเงื่อนไข เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแนะนำการยื่นเอกสารหลังการสมัคร

 

Tags: สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติสินเชื่อ เอกสารการสมัคร โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส