เงินเดือนเพิ่ม? สมัครเพิ่มวงเงินพรอมิสง่ายๆ ผ่านแอป

30/11/2566
สินเชื่อน่ารู้

สมัครพรอมิสเพิ่มวงเงิน

 

ยุคนี้ค่าครองชีพมีแต่จะแพงขึ้น ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกที วงเงินของสินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อหมุนเวียนเดิมที่มีอยู่ก็อาจจะจำกัด ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่มากขึ้นอีกต่อไป แต่ว่า…ถ้ามีรายได้ต่อเดือนหรือเงินเดือนเพิ่มขึ้น ก็มีโอกาสที่จะได้รับวงเงินที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เพิ่มวงเงินได้โดยสมัครผ่านแอปกู้เงินของพรอมิส ทั้งง่ายและสะดวก เราลองมาดูกันว่าก่อนจะสมัครเพิ่มวงเงินพรอมิสผ่านแอป มีอะไรต้องเตรียมบ้าง และมีขั้นตอนอย่างไร…มาดูกันเลย!

 

สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนสมัครเพิ่มวงเงินพรอมิสผ่านแอป

 

เมื่อต้องการขอเพิ่มวงเงินให้มากขึ้น สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสก็จำเป็นต้องพิจารณาความสามารถในการชำระค่างวดของลูกค้าใหม่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ทราบว่าหลังเปลี่ยนแปลงวงเงินสัญญาให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ลูกค้าจะยังชำระค่างวดได้ตามกำหนดชำระ ดังนั้นลูกค้าจึงต้องเตรียมสิ่งสำคัญเพื่อส่งเอกสารมายังพรอมิสเพื่อประกอบการพิจารณาเพียง 2 อย่างเท่านั้น คือ

 

โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนที่ติดตั้งแอปกู้เงินของสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

สมัครขอเพิ่มวงเงินกับพรอมิสวันนี้ ง่ายและสะดวกกว่าเดิม ไม่จำเป็นต้องไปยื่นเอกสารที่สาขาก็ทำได้ เพียงแค่ดาวน์โหลด PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จากนั้นก็สมัครใช้บริการสำหรับสมาชิกและเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย เท่านี้ก็พร้อมยื่นเอกสารแล้ว เพราะลูกค้าสามารถสมัครขอเพิ่มวงเงินพรอมิสผ่านแอปพลิเคชันได้เลย

 

เอกสารรับรองรายได้ 2 เดือนล่าสุด

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเอกสารรับรองรายได้ คือ สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนอายุไม่เกิน 60 วัน ทั้งนี้ เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้ เพียงแต่ว่าหากยื่นสลิปเงินเดือน 2 เดือนก็จะทำให้โอกาสการอนุมัติเพิ่มวงเงินมีสูงขึ้น รวมถึงวงเงินใหม่ก็อาจมีโอกาสได้สูงขึ้นด้วย

 

ขั้นตอนการสมัครเพิ่มวงเงินพรอมิสผ่านแอป

 

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสขอเพิ่มวงเงินผ่านแอป สมัครง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

ขั้นตอนที่ 1 : เปิดแอปพลิเคชัน แล้วเข้าสู่ระบบสมาชิก กดปุ่ม “เพิ่มวงเงิน” แล้วกรอก PIN Code 6 หลักที่ท่านได้ตั้งไว้

 

เพิ่มวงเงิน

 

ขั้นตอนที่ 2 : กรอก ยอดเงินที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน

 

ยอดเงินที่ต้องการขอ

 

ขั้นตอนที่ 3 : ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวที่ลงทะเบียนไว้

 

 

ขั้นตอนที่ 4 : คลิกช่องสี่เหลี่ยม หลังจากตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว เพื่อยืนยันข้อมูลแล้วกด “ต่อไป”

 

 

ขั้นตอนที่ 5 : ตรวจสอบ ยอดเงินที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน แล้วยืนยันด้วยการกด “สมัคร”

 

ยืนยันข้อมูล

 

ขั้นตอนที่ 6 : กรอก รหัส OTP

 

ตรวจสอบยอดเงิน

 

ขั้นตอนที่ 7 : ถ่ายรูป/อัปโหลดรูปภาพ สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนอายุไม่เกิน 60 วัน แล้วกด “ยืนยัน”

 

อัปโหลดเอกสาร

 

ขั้นตอนที่ 8 : สมัครเพิ่มวงเงินเสร็จสิ้น

 

สมัครเพิ่มวงเงิน

 

หลังจากสมัครเพิ่มวงเงินเรียบร้อยแล้ว พรอมิสจะพิจารณาสินเชื่อของลูกค้าตามเอกสารรับรองรายได้และข้อมูลส่วนตัวที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ จากนั้นจะแจ้งผลการพิจารณาผ่านทาง SMS และการแจ้งเตือน/ประกาศภายในแอป หากลูกค้าผ่านการอนุมัติเพิ่มวงเงิน ให้ลูกค้าทำรายการต่อที่ PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน

 

ขั้นตอนที่ 9 : เข้าสู่ระบบอีกครั้งภายในเวลาให้บริการ 06.00-22.59 น. จะพบกับหน้าจอ “ท่านผ่านการอนุมัติแล้ว” แล้วกด “ถัดไป”

 

ผ่านการอนุมัติ

 

ขั้นตอนที่ 10 : คลิกยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขทั้งหมดแล้วกด “ถัดไป”

 

ข้อตกลงและเงื่อนไข

 

ขั้นตอนที่ 11 : ระบุ วงเงินที่ต้องการทำสัญญาใหม่ ซึ่งก็คือวงเงินใหม่ที่ท่านต้องการ และหากต้องการให้โอนเงินเข้าบัญชีทันที ก็สามารถระบุได้เช่นกัน

 

วงเงินที่ต้องการทำสัญญา

 

ขั้นตอนที่ 12 : กรอก รหัส OTP

 

กรอกรหัส

 

ขั้นตอนที่ 13 : ดาวน์โหลดสัญญาใหม่เป็นไฟล์ PDF แล้วกด “เสร็จสิ้น” หรือหากยังไม่ได้สมัครบริการ e-Statement ก็สามารถทำได้ผ่านหน้านี้ได้เลย!

 

สัญญาเงินกู้

 

หากไม่ผ่านการอนุมัติเพิ่มวงเงินพรอมิส

 

หากใครไม่ผ่านการอนุมัติเพิ่มวงเงิน พรอมิสจะแจ้งผลผ่านทาง SMS แต่ก็ยังไม่ต้องเสียใจ หากมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกหรือมีประวัติทางการเงินที่ดีขึ้น ก็สามารถสมัครใหม่อีกครั้งได้เช่นกัน อย่าลืมว่าสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสเพิ่มวงเงินผ่านแอปกู้เงินโดยสมัครได้ง่ายๆ

 

เห็นไหมว่าพรอมิสเพิ่มวงเงินได้ทั้งสะดวกและง่ายผ่านแอป ตั้งแต่การสมัคร ยื่นเอกสาร รอรับผลการอนุมัติ และรับเงินก็ทำได้ทั้งหมดผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน สมาชิกพรอมิสคนไหนยังไม่มีแอปรีบไปดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ลิงก์ด้านล่างนี้

 

ระบบปฏิบัติการ iOS: https://bit.ly/PROMISEAppiOS

ระบบปฏิบัติการ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

 

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครสินเชื่อก็สามารถโหลดแอปมาสมัครได้เหมือนกัน สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส สมัครง่าย อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง* รับวงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท* ให้คุณมีเงินสดพร้อมใช้ ทันใจในทุกเรื่องสำคัญ

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัคร

*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

 

Tags: เพิ่มวงเงิน โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส