5 วิธี หาเงินก้อน เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่

22/03/2567
สินเชื่อน่ารู้

พรอมิสแนะนำวิธีหาเงินก้อนรับเปิดเทอม

ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากอากาศที่ร้อนอบอ้าวมากๆ แล้ว เงินในบัญชีหลายๆ ท่านก็ร้อนไม่แพ้กัน เพราะด้วยมีวันหยุดยาวติดกันหลายวันและแต่ละท่านมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ยิ่งผู้ปกครองที่มีบุตรหลานแล้ว ช่วงนี้ต้องหาเงินด่วนมาจ่ายค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียนกันด้วยใช่มั้ย
วันนี้สินเชื่อพรอมิส มีวิธีหาเงินก้อนมาใช้จ่ายค่าเทอมและค่าใช้จ่ายต่างๆ สำหรับช่วงเปิดเทอมมาแนะนำกัน

แนะนำ 5 วิธี หาเงินก้อน เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่

สินเชื่อพรอมิสแนะนำ 5 วิธี หาเงินก้อน เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่ ดังนี้

1. โรงรับจำนำ

ช่องทางกู้เงินที่ได้รับนิยมลำดับต้นๆ ที่หากผู้ปกครองต้องรีบหาเงินด่วนนำไปจ่ายค่าเทอม เพียงนำทรัพย์สินส่วนตัวมาจำนำ ก็ได้เงินก้อนพร้อมใช้ไปอย่างรวดเร็ว แถมดอกเบี้ยยังถูก ไม่ต้องส่งดอกทุกเดือน และยังให้เวลาไถ่ถอนทรัพย์สินนานถึง 4 เดือน ในการนำเงินมาไถ่ หรือถ้ายังไม่พร้อมสามารถยืดระยะเวลาออกไปได้อีก 1 เดือน

2. กู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

อีกช่องทางที่เรารู้จักกันดี สำหรับกู้ยืมเพื่อชำระค่าเทอม โดยเป็นทุนครอบคลุมทั้งค่าเทอมและค่าครองชีพ สามารถกู้เงินได้ตั้งแต่ชั้น มัธยมปลาย ปวช. ปวส. อนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโท โดยรายได้ครอบครัวต่อปี จะต้องไม่เกิน 360,000 บาทจึงจะยื่นขอทุนได้

3. หยิบยืมจากคนใกล้ตัว หรือเพื่อนสนิท

เมื่อใกล้ถึงวันที่ต้องหาเงินด่วน การใช้วิธีหยิบยืมจากคนใกล้ตัว หรือเพื่อนสนิท เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่คุณสามารถทำได้ทันที แต่เราแนะนำให้คุณทำสัญญากู้เงินเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อตกลงกันให้เรียบร้อยว่าจะสามารถคืนเงินได้เมื่อไหร่ เงื่อนไขการคืนเงินเป็นอย่างไร หรือควรรีบใช้หนี้ตามที่ตกลงไว้ให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดความขัดแย้ง หรือการสูญเสียเพื่อนเพราะเรื่องเงินนั่นเอง

4. สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

หรือการหาเงินด่วน*ในวันขีดเส้นตายกำหนดจ่ายค่าเทอม การสมัครสินเชื่อพรอมิสถือเป็นทางรอดในการหาเงินด่วน* สำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงิน เพราะสามารถสมัครได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีผู้ค้ำ อนุมัติผลไวใน 1 ชั่วโมง* เพียงแค่ยื่นเอกสารให้ครบถ้วนและผ่านการอนุมัติก็รอรับเงินสดเข้าในบัญชีธนาคารได้เลย

5. หารายได้เสริม

นอกเหนือจากรายได้จากงานประจำที่ทุกท่านมีกันอยู่แล้ว การหารายได้เสริมในช่วงหลังเลิกงานหรือในวันหยุด ก็สามารถสร้างรายได้มากพอที่จะนำมาใช้จ่ายค่าเทอมได้ และปัจจุบันมีช่องทางการหารายได้เสริมที่หลากหลายมากขึ้น โดยไม่กระทบกับงานประจำ ถึงแม้จะเป็นช่องทางที่ไม่สามารถหาเงินด่วน*มาใช้จ่ายได้อย่างทันที แต่เป็นช่องทางที่มั่นคงและหลีกเลี่ยงการกู้เงินในอนาคตได้

สรุปบทความ

พรอมิสแนะนำวิธีหาเงินก้อนรับเปิดเทอม

และนี่ก็คือวิธีหาเงินด่วน* ที่เรารวบรวมมาแนะนำให้ผู้ปกครองทุกท่าน สำหรับจ่ายค่าเทอมให้กับลูก ซึ่งถ้าคุณกำลังจะกู้เงิน เพื่อหาเงินด่วน*ไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน เราขอแนะนำให้คุณสมัครกู้เงินกับสินเชื่อพรอมิส บริการสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย15%-25% ต่อปี สมัครง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สมัครได้หลายช่องทาง ทั้งที่สาขาหรือจุดบริการหลายแห่งที่ครอบคลุมในหลายจังหวัดของประเทศ หรือสมัครผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่มีทั้ง iOS และ Android สะดวกสบาย พร้อมอนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง*
ระบบปฏิบัติการ iOS: https://bit.ly/PROMISEAppiOS
ระบบปฏิบัติการ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง*
  • สมัครง่ายได้ทุกที่
  • รับวงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท*


กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18:00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

Tags: ขอสินเชื่อ กู้เงิน แหล่งเงินกู้

พร้อมรู้กับพรอมิส