แอปพรอมิสดียังไง? เพื่อนคู่ใจคนมองหาเงินกู้

29/02/2567
สินเชื่อน่ารู้

แอปฯ สินเชื่อพรอมิส

เรื่องฉุกเฉิน เรื่องจำเป็นต้องใช้เงินเกิดขึ้นได้ตลอด แต่เกิดเรื่องสักทีจะมองหาเงินกู้สักก้อนก็อาจจะกังวลว่าจะไปกู้เงินที่ไหนดี และจะปลอดภัยหรือไม่ สำหรับใครที่กำลังมองหาเงินกู้ด่วนทันใช้ อนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง* ขอแนะนำแอปกู้เงินของสินเชื่อถูกกฎหมายอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังมีฟังก์ชันมากมายที่ตอบโจทย์คนที่กำลังต้องการใช้เงิน

จะมีข้อดีอะไรบ้าง…ไปดูกันเลย !

1. สมัครง่าย ยืนยันตัวตนออนไลน์ ไม่ต้องไปสาขา*

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านแอปพรอมิส นอกจากนี้ยังสมัครง่าย ไม่ต้องมีสินทรัพย์และผู้ค้ำประกัน ใช้เอกสารประกอบการสมัครเงินกู้เพียงแค่ 2 อย่างคือ 

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
  • สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน

*เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้

 

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไปสามารถยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลได้โดยไม่ต้องไปสาขา* หากผู้ใดที่ไม่ตรงเงื่อนไข หลังการสมัครเบื้องต้นผ่านทางแอปพรอมิสเสร็จสิ้นจะมีเจ้าหน้าติดต่อกลับเพื่อแนะนำการยื่นเอกสารที่จุดบริการพรอมิสใกล้บ้าน เมื่อยื่นเอกสารครบถ้วนแล้วก็รอรับผลอนุมัติสินเชื่อถูกกฎหมายทันใจภายใน 1 ชั่วโมง* ได้เลย

2. เช็กยอดคงเหลือและยอดชำระง่ายแค่ปลายนิ้ว

ด้วยแอปพรอมิสก็สามารถเช็กยอดคงเหลือของเงินกู้ได้ง่ายๆ ว่ายังมีเงินต้นคงค้างที่ยังต้องผ่อนชำระอีกเท่าไร อีกทั้งยังสามารถเช็กยอดจำนวนเงินที่ต้องชำระ พร้อมทั้งวันครบกำหนดชำระได้เลย อย่าลืมดูให้ดีเพื่อไม่ให้พลาดวันที่กำหนดไว้มิฉะนั้นจะเกิดค่าติดตามทวงถามได้

 

สำหรับใครที่กลัวทำใบแจ้งหนี้หายก็ไม่ต้องกังวล เพราะพรอมิสมีบริการ e-Statement ซึ่งสามารถสมัครผ่านแอปได้เลย ทำให้สามารถดูรายละเอียดใบแจ้งหนี้ได้ผ่านแอป แถม QR Code สำหรับการชำระก็ยังเรียกดูได้ผ่านแอปด้วยเช่นกัน จบปัญหาบิลหายได้ด้วยแอปพรอมิส แถมยังประหยัดการใช้กระดาษ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษ์โลกได้อีกด้วย

3. กู้เพิ่มทันใจ สำหรับผู้มีวงเงินคงเหลือ

แน่นอนว่าความต้องการใช้เงินเกิดขึ้นได้เสมอ สำหรับสมาชิกพรอมิสที่มีวงเงินคงเหลือ สามารถกู้เพิ่มได้แม้จะยังไม่ได้ปิดบัญชี โดยเช็กวงเงินที่สามารถกู้เพิ่มได้เลยผ่านแอปพรอมิส สำหรับขั้นตอนการขอกู้เพิ่มก็ไม่ยาก เพียงกดปุ่มกู้เพิ่ม ระบุจำนวนเงินที่ต้องการ เมื่อยืนยันข้อมูลส่วนบุคคล จำนวนเงิน และรหัส OTP ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอน พร้อมรอรับเงินโอนเข้าบัญชีไวใน 3 วินาทีหลังจากยืนยันรหัส OTP ทั้งนี้ ระยะเวลาในการโอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอื่น เช่น ปัญหาระบบขัดข้อง

 

ทั้งนี้ วงเงินที่สามารถกู้เพิ่มได้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯ จากหลายปัจจัย เช่น รายได้ ภาระหนี้สิน ประวัติการชำระ หากปัจจุบันยังไม่มีวงเงินที่สามารถกู้เพิ่มได้ แต่มีวงเงินขึ้นมาในอนาคต จะมีเจ้าหน้าที่โทรเชิญชวนหรือแจ้งข้อความทาง SMS สำหรับใครที่มีรายได้เพิ่มและต้องการให้พรอมิสพิจารณาวงเงินสินเชื่อถูกกฎหมายเพิ่มเติม ก็มีอีกทางเลือกหนึ่งคือการขอเพิ่มวงเงินกู้

แอปฯ สินเชื่อพรอมิส

4. เงินเดือนเพิ่ม ขอเพิ่มวงเงินกู้และยื่นเอกสารได้ผ่านแอป

หากใครที่มีความจำเป็นต้องการวงเงินที่มากขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ความจำเป็นที่เปลี่ยนแปลงไป พรอมิสเพิ่มวงเงินได้โดยสมัครผ่านแอปได้เลย สำหรับการเพิ่มวงเงินกู้จะต้องมีการพิจารณาสินเชื่ออีกครั้ง ดังนั้น ระบบจะขอให้ผู้ขอเพิ่มวงเงินอัปโหลดเอกสารที่จำเป็น โดยแนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนอายุไม่เกิน 60 วัน แต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้

 

แน่นอนว่าการยื่นเอกสารก็สามารถทำได้เลยผ่านแอปโดยไม่ต้องไปสาขา หลังจากที่ยื่นเอกสารผ่านแอปกู้เงินของพรอมิสแล้ว พรอมิสจะพิจารณาสินเชื่อตามเอกสารรับรองรายได้และข้อมูลส่วนตัวที่ได้ลงทะเบียนไว้ จากนั้นจะแจ้งผลการพิจารณาผ่านทาง SMS และการแจ้งเตือน/ประกาศภายในแอป จากนั้นหากผ่านการอนุมัติก็ทำรายการต่อภายในแอปได้เลย ระบบจะแจ้งวงเงินใหม่ที่ได้รับ ซึ่งหากต้องการเงินสดโอนเข้าบัญชีก็ทำได้ทันที จะยังไม่รับเงินสดเต็มวงเงินเลยก็ทำได้เช่นกัน

 

แอปพรอมิสดีขนาดนี้ หากใครที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน*และกำลังมองหาเงินกู้อนุมัติไว* แอปสินเชื่อถูกกฎหมายจากสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจที่พร้อมเคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ คลิกเลย !

 

ระบบปฏิบัติการ iOS: https://bit.ly/PROMISEAppiOS
ระบบปฏิบัติการ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

 

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป
*บริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลเฉพาะผู้มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป หากไม่ตรงเงื่อนไข เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแนะนำการยื่นเอกสารหลังการสมัคร

Tags: แอปกู้เงิน โมบายแอปพลิเคชัน ขอสินเชื่อ กู้เพิ่ม

พร้อมรู้กับพรอมิส