กู้เงินกับพรอมิสสะดวกสบายด้วยสาขาบริการใกล้บ้าน

29/02/2567
สินเชื่อน่ารู้

กู้เงินกับพรอมิส

 

ปัจจุบันการกู้เงินกับสินเชื่อพรอมิสมีหลายช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนที่สนใจมีความต้องการในการหาเงินด่วน* หรือความจำเป็นในการใช้เงิน สามารถเข้าถึงเงินกู้ถูกกฎหมายได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

สินเชื่อพรอมิสตอบโจทย์ทุกความต้องการหาเงินด่วน*ของคุณเนื่องจากมีสาขาในการสมัครขอกู้เงินให้บริการอยู่ในหลายจังหวัดของประเทศไทยกว่า 100 สาขา วิธีการมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

วิธีการเตรียมความพร้อมก่อนไปสาขา

ตรวจสอบสาขาสินเชื่อพรอมิสใกล้บ้าน โดยสามารถเข้าไปค้นหาจุดบริการได้จากช่องทางนี้ จากนั้นพิมพ์แขวง หรือเขตที่ต้องการใช้บริการสาขาพรอมิสในช่องค้นหา เพื่อตรวจสอบสาขาที่ลูกค้าสะดวก เช็กตำแหน่งที่ตั้งสาขาสินเชื่อพรอมิสให้เรียบร้อย และควรตรวจสอบเวลาเปิด-ปิดของสาขาก่อนเดินทางเข้ารับบริการกู้เงิน หลังจากเช็กข้อมูลของสาขาที่จะเข้าใช้บริการเรียบร้อยแล้ว ลำดับถัดไปก็มาตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อพรอมิสก่อนเข้ารับบริการกู้เงินกันเถอะ

ตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อพรอมิส

•    อายุ 20 - 64 ปี
•    สัญชาติไทย
•    รายได้ต่อเดือน 8,000 บาทขึ้นไป
•    อายุการทำงานปัจจุบัน 1 เดือนขึ้นไป
•    มีที่พักอาศัยหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
•    มีหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้

หลังจากเช็กคุณสมบัติเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ตามมาคือเอกสารที่ใช้สมัครควรเตรียมให้พร้อม จะทำให้โอกาสในการอนุมัติสินเชื่อไวยิ่งขึ้น

เตรียมเอกสารที่ใช้สมัครสินเชื่อพรอมิส

•    บัตรประชาชนตัวจริง
•    สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง อายุไม่เกิน 60 วัน
*เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้

หลังจากเตรียมเอกสารเรียบร้อย เลือกวันเวลาที่สะดวกในการไปที่สาขา เมื่อเดินทางถึงสาขาสินเชื่อพรอมิสใกล้บ้านและแจ้งความประสงค์ขอกู้เงิน พนักงานหน้าสาขาของสินเชื่อพรอมิสจะคอยให้บริการพร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการกู้เงินและอัตราดอกเบี้ยค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ทราบก่อนการสมัครขอสินเชื่อ หลังจากนั้นผู้สมัครทำการอ่านรายละเอียดที่อยู่ในสัญญาการกู้เงินให้เรียบร้อยก่อนทำการกรอกใบสมัครที่หน้าสาขา เมื่อกรอกใบสมัครและยื่นเอกสารให้กับพนักงานหน้าสาขาของสินเชื่อพรอมิสเสร็จสิ้นแล้วเป็นอันจบขั้นตอนการขอกู้เงินจากทางสินเชื่อพรอมิส หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาของการรอผลการอนุมัติสินเชื่อ ซึ่งสินเชื่อพรอมิสใช้เวลาในการอนุมัติประมาณ 1 ชั่วโมง* เพื่อเป็นทางเลือกของสินเชื่อให้กับผู้ที่ต้องการหาเงินด่วน* หากผ่านการอนุมัติจะได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ กรณีไม่ผ่านการอนุมัติจะแจ้งให้ทราบผ่าน SMS แทน

เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าที่ต้องการกู้เงิน หากต้องการสมัครสินเชื่อพรอมิสแต่ไม่พบสาขาใกล้บ้าน สามารถติดต่อสินเชื่อพรอมิสที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1751 เพื่อนัดหมายให้เจ้าหน้าที่ไปรับเอกสารในพื้นที่ที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ตามวันและเวลาที่สะดวกได้ หรือหากสมัครกู้เงินผ่านแอปพลิเคชัน ก็สามารถยื่นเอกสารประกอบการกู้เงินได้เช่นกัน

รอผลพิจารณาสินเชื่อพรอมิส

รอผลการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ หากได้รับการอนุมัติจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งวงเงินกู้ที่ได้รับ หรือหากสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน จะมี SMS แจ้งผลและให้ลูกค้าทำรายการต่อผ่านแอปฯ หลังจากนั้นจะทำการโอนเงินกู้ผ่านบัญชีธนาคารที่ลูกค้าได้ระบุไว้ตอนสมัคร โดยระยะเวลาการพิจารณาสินเชื่อของพรอมิสจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมงหรือภายในวันถัดไปหากไม่มีปัญหาด้านเอกสารหรือระบบ

ชำระค่างวดของสินเชื่อพรอมิส

ลูกค้าสินเชื่อพรอมิสสามารถชำระค่างวดได้ผ่านช่องทางที่สะดวก
โปรดตรวจสอบช่องทางการชำระเงินดังนี้

1. ชำระด้วยเงินสด ลูกค้าที่กู้ยืมเงินกับสินเชื่อพรอมิสสามารถชำระด้วยเงินสดโดยการสแกนบาร์โค้ดในใบแจ้งหนี้หรือแอปพลิเคชัน
2. ชำระผ่านตู้ ATM
3. หักบัญชีธนาคารผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) ช่วยให้ท่านสามารถชำระเงินทุกเดือนแบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และป้องกันปัญหาลืมจ่ายค่างวดจนเกิดประวัติค้างชำระในเครดิตบูโรได้
4. ชำระผ่านแอปพลิเคชัน Mobile Banking ของธนาคารที่ร่วมให้บริการ
หรือตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลการชำระเงินเพิ่มเติม

ลงทะเบียนเว็บไซต์สมาชิกสินเชื่อพรอมิส

สำหรับสมาชิกสินเชื่อพรอมิส สามารถลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบข้อมูลการกู้ยืม เช่น จำนวนเงินต้นคงค้าง จำนวนเงินคงเหลือที่กู้ได้ จำนวนที่ขอเพิ่มวงเงินได้ วันกำหนดชำระ จำนวนเงินที่ต้องชำระ ฯลฯ เพื่อความสะดวกสบายได้อีกด้วย

ขอกู้เงินเพิ่มของสินเชื่อพรอมิส

สมาชิกสินเชื่อพรอมิส สามารถขอกู้เงินเพิ่มในวงเงินได้โดยไม่ต้องส่งเอกสารการสมัครเพิ่มเติม โดยสามารถทำรายการผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน หรือเข้าสู่ระบบเว็บไซต์สมาชิก และระบุจำนวนเงินที่ต้องการกู้เพิ่มได้ในวงเงินสัญญา

สรุปบทความ

ลูกค้าสามารถสมัครกู้สินเชื่อเงินด่วน*พรอมิสได้หลายช่องทาง มีทั้งที่สาขาหรือจุดบริการหลายแห่งที่ครอบคลุมในหลายจังหวัดของประเทศไทย หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ หรือสมัครผ่านแอปพลิเคชันมีทั้ง iOS และ Android สะดวกสบาย พร้อมอนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง* 

ระบบปฏิบัติการ iOS: https://bit.ly/PROMISEAppiOS
ระบบปฏิบัติการ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส
•    สมัครง่าย
•    อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง*
•    วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท*

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18:00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป


 

Tags: กู้เงิน สาขาพรอมิส

พร้อมรู้กับพรอมิส