04/03/2567

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2023”

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2023”

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

 

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมPromise Professional Service Award (PPSA) 2023” ประกวดการให้บริการลูกค้า  โดยจัดขึ้นที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพนักงานในการตระหนักถึงการให้บริการลูกค้าตามแบรนด์คอน“เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน” และปลูกฝังวัฒนธรรมการยกย่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ได้เรียนเชิญกรรมการจากภายนอกองค์กร คุณอิสเรส รุ่งณรงค์รักษ์ และคุณลภัส วรรณะพิม จากบริษัท Challenge Training ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในครั้งนี้

 

          โดยในการประกวดแบ่งออกเป็น หมวดการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ และหมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการ มีเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเข็มกลัดเพื่อแสดงถึงการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของพนักงาน สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Promise Professional Service Award (PPSA) 2023 หมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการคือ นายวิษณุ หวาเกตุ (อาร์ม) ประจำสาขาปราจีนบุรี นอกจากนี้ผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดการให้บริการลูกค้าที่จุดบริการมีดังนี้ นางสาวกรุณา ปานนิมิตร (มะเหมี่ยว) ประจำสาขาชลบุรี นางสาววรรณฤดี มากเล่ง (เรย์) ประจำสาขาบางแค นางสาวกิตติยา ดีโย (กิ๊ก) ประจำสาขาอยุธยา และนางสาวพิยดา มโนรัตน์ (ปิ๋ว) ประจำสาขาบางพลี

ทุกท่านสามารถสัมผัสการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ที่จุดบริการพรอมิสทั่วประเทศ

#สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส #เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน #PromiseThailand

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้