กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2023”

04/03/2567

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2023”

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

 

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมPromise Professional Service Award (PPSA) 2023” ประกวดการให้บริการลูกค้า  โดยจัดขึ้นที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพนักงานในการตระหนักถึงการให้บริการลูกค้าตามแบรนด์คอน“เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน” และปลูกฝังวัฒนธรรมการยกย่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ได้เรียนเชิญกรรมการจากภายนอกองค์กร คุณอิสเรส รุ่งณรงค์รักษ์ และคุณลภัส วรรณะพิม จากบริษัท Challenge Training ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในครั้งนี้

 

          โดยในการประกวดแบ่งออกเป็น หมวดการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ และหมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการ มีเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเข็มกลัดเพื่อแสดงถึงการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของพนักงาน สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Promise Professional Service Award (PPSA) 2023 หมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการคือ นายวิษณุ หวาเกตุ (อาร์ม) ประจำสาขาปราจีนบุรี นอกจากนี้ผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดการให้บริการลูกค้าที่จุดบริการมีดังนี้ นางสาวกรุณา ปานนิมิตร (มะเหมี่ยว) ประจำสาขาชลบุรี นางสาววรรณฤดี มากเล่ง (เรย์) ประจำสาขาบางแค นางสาวกิตติยา ดีโย (กิ๊ก) ประจำสาขาอยุธยา และนางสาวพิยดา มโนรัตน์ (ปิ๋ว) ประจำสาขาบางพลี

ทุกท่านสามารถสัมผัสการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ที่จุดบริการพรอมิสทั่วประเทศ

#สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส #เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน #PromiseThailand

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

พรอมิสประกวดการให้บริการลูกค้า

 

สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้