กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2024”

07/02/2568

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2024”

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2024”

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2568 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมPromise Professional Service Award (PPSA) 2024” ประกวดการให้บริการลูกค้า ซึ่งจัดประกวดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยจัดขึ้นที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพนักงานในการตระหนักถึงการให้บริการลูกค้าตามแบรนด์คอนเซ็ปต์ “เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน” และปลูกฝังวัฒนธรรมการยกย่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ได้เรียนเชิญกรรมการจากภายนอกองค์กร คุณเอกรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณลภัส วรรณะพิม จากบริษัท Challenge Training ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในครั้งนี้

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

          โดยในการประกวดแบ่งออกเป็น หมวดการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ และหมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการ มีเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเข็มกลัดเพื่อแสดงถึงการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของพนักงาน สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Promise Professional Service Award (PPSA) 2024 หมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการคือ นางสาวอาฑิตยา อริยทรัพย์ (แต้ว) ประจำสาขา Fashion Island นอกจากนี้ผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดการให้บริการลูกค้าที่จุดบริการมีดังนี้ นายสุรสิทธิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (แชมป์) ประจำสาขาเซ็นทรัล ศรีราชา นางสาวทิพย์สุดา ศรีเพ็ชร (แจน) ประจำสาขา Lotus คำเที่ยง นายสรศักดิ์ ป้วนป้อม (แบงค์) ประจำสาขา Lotus บางปู และนางสาวนายธรรมรัตน์ นวลงาม (ใหม่) ประจำสาขา Big C นครปฐม

ทุกท่านสามารถสัมผัสการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ที่จุดบริการพรอมิสทั่วประเทศ

#สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส #เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้