กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2024”

07/02/2568

กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2024”

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2568 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมPromise Professional Service Award (PPSA) 2024” ประกวดการให้บริการลูกค้า ซึ่งจัดประกวดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยจัดขึ้นที่บริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพนักงานในการตระหนักถึงการให้บริการลูกค้าตามแบรนด์คอนเซ็ปต์ “เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน” และปลูกฝังวัฒนธรรมการยกย่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ได้เรียนเชิญกรรมการจากภายนอกองค์กร คุณเอกรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณลภัส วรรณะพิม จากบริษัท Challenge Training ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในครั้งนี้

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

          โดยในการประกวดแบ่งออกเป็น หมวดการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ และหมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการ มีเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเข็มกลัดเพื่อแสดงถึงการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของพนักงาน สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Promise Professional Service Award (PPSA) 2024 หมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการคือ นางสาวอาฑิตยา อริยทรัพย์ (แต้ว) ประจำสาขา Fashion Island นอกจากนี้ผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดการให้บริการลูกค้าที่จุดบริการมีดังนี้ นายสุรสิทธิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (แชมป์) ประจำสาขาเซ็นทรัล ศรีราชา นางสาวทิพย์สุดา ศรีเพ็ชร (แจน) ประจำสาขา Lotus คำเที่ยง นายสรศักดิ์ ป้วนป้อม (แบงค์) ประจำสาขา Lotus บางปู และนางสาวนายธรรมรัตน์ นวลงาม (ใหม่) ประจำสาขา Big C นครปฐม

ทุกท่านสามารถสัมผัสการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ที่จุดบริการพรอมิสทั่วประเทศ

#สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส #เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน

 

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัทพรอมิส

 

สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้