กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2025”
กิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2025”
การประกวดการให้บริการลูกค้าภายในบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด



เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2568 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “Promise Professional Service Award (PPSA) 2025” ประกวดการให้บริการลูกค้า ซึ่งจัดประกวดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยจัดขึ้นที่บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพนักงานในการตระหนักถึงการให้บริการลูกค้า และปลูกฝังวัฒนธรรมการยกย่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม สำหรับปีนี้จัดขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ บริการด้วยความอบอุ่นจากใจเพราะลูกค้าคือ "คนสำคัญ" ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ได้เรียนเชิญกรรมการจากภายนอกองค์กร คุณเอกรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากบริษัท Challenge Training ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญในครั้งนี้


โดยในการประกวดแบ่งออกเป็น หมวดการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ และหมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการ มีเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวด Promise Professional Service Award (PPSA) 2025 หมวดการให้บริการลูกค้าประจำจุดบริการคือ นางสาวสุภิญญา ใจนา (แคท) ประจำสาขา Big-C ลำปาง นอกจากนี้ผู้ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดการให้บริการลูกค้าที่จุดบริการมีดังนี้ นางสาวอมรรัตน์ พรหมชนะ (นุ้ย) ประจำสาขาสุพรรณบุรี นางสาวพิมานมาศ ขาวเจริญ (แนน) ประจำสาขาเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา
ทุกท่านสามารถสัมผัสการให้บริการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ที่จุดบริการพรอมิสทั่วประเทศ
#เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน #พรอมิสสินเชื่อส่วนบุคคล #พรอมิสจะเดินไปกับคุณ #PromiseThailand
สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้จากวิดีโอด้านล่างนี้