สมัครสินเชื่อ Promise ดีไหม อนุมัติง่ายแค่ไหน ?

20/10/2566
สินเชื่อน่ารู้

 

สมัครสินเชื่อพรอมิส

 

 สมัครสินเชื่อ Promise ดีไหม อนุมัติง่ายแค่ไหน ?

 

ถึงเวลาอยากสร้างโอกาสทางการเงิน คงต้องหาสินเชื่อที่ไว้ใจได้ โดยเฉพาะหลายคนที่สงสัยว่าสินเชื่อ Promise ดีไหม อนุมัติเร็วแค่ไหน แล้วอนุมัติง่ายไหม ต้องผ่านเงื่อนไขหรือมีคุณสมบัติอะไรบ้างถึงจะสามารถสมัครสินเชื่อกับ Promise ได้ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดที่เราเตรียมมานำเสนอวันนี้ จะช่วยให้ทุกคนที่กำลังสนใจ ได้รับคำตอบว่าสินเชื่อ Promise ดีไหม ควรตัดสินใจเลือกใช้บริการเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินหรือไม่

 

รู้จักสินเชื่อ Promise สมัครง่าย อนุมัติไว

 

รู้จักสินเชื่อ Promise สมัครง่าย อนุมัติไว

 

สินเชื่อ Promise เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลจากบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ที่พร้อมให้บริการกู้เงินสำหรับผู้มีรายได้ประจำ โดยบริการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลจะตอบโจทย์ในทุกความต้องการใช้เงินสด ซึ่งลูกค้าที่มีความประสงค์ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล Promise สามารถยื่นเอกสารให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาได้ทันที ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน และเพื่อให้ทุกคนสามารถตัดสินใจได้ว่าสินเชื่อ Promise ดีไหม แนะนำให้อ่านข้อมูลที่เหลือต่อจากนี้อย่างครบถ้วน 

 

คุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อ Promise

  • ผู้ยื่นขอสินเชื่อต้องมีอายุ 20-64 ปี 
  • เฉพาะผู้มีสัญชาติไทยเท่านั้น
  • พนักงานอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป
  • มีที่อยู่ในเขตที่ให้บริการสินเชื่อ Promise 
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้จริง 

เอกสารที่ต้องใช้สมัครสินเชื่อ Promise

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนที่มีอายุไม่เกิน 60 วัน (แต่ถ้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็ยังใช้งานได้เช่นกัน)
  • หน้าสมุดบัญชีธนาคาร (นำมาเผื่อไว้สามารถใช้ได้ทั้งตัวจริงและสำเนา)
  • บัตรพนักงานที่มีรูปหน้าของตัวเอง (นำมาเผื่อไว้กรณีทางบริษัทขอพิจารณาเพิ่มเติม)

 

จุดเด่นของสินเชื่อ Promise

 

จุดเด่นของสินเชื่อ Promise

 

หากดูคุณสมบัติและเอกสารการสมัครสินเชื่อ Promise แบบภาพรวม อาจตัดสินได้บ้างว่าสินเชื่อ Promise ดีไหม เพราะการเตรียมตัวก่อนยื่นขอสินเชื่อ  Promise ค่อนข้างง่าย ไม่ทำให้ยากลำบาก ส่วนจุดเด่นที่จะชี้ชัดถึงรายละเอียดสินเชื่อ Promise ดีไหม คือ สมัครง่ายผ่านแอปฯ, วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท, อนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง, โอนเงินเข้าบัญชีหลังจากอนุมัติ และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน โดยทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

 

1. อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ผ่านแอปพลิเคชัน

อยู่ที่ไหนก็สมัครสินเชื่อ Promise ผ่านแอปพลิเคชันได้ทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาเข้ามายื่นเอกสารถึงที่สาขา เพราะมีระบบการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC) ที่เชื่อมต่อบนโครงข่ายตามมาตรฐาน NDID ถือว่าเป็นจุดเด่นแรกที่ทำให้หลายคนได้รับคำตอบสินเชื่อ Promise ดีไหม อย่างชัดเจน ด้วยความโดดเด่นที่เหนือกว่าสินเชื่ออื่นในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

2. วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท

วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท* ซึ่งถ้าเป็นการขอสินเชื่อส่วนบุคคล ถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง ใครที่กำลังต้องการโอกาสทางการเงินอย่างเร่งด่วน ก็สามารถยื่นออนไลน์ หรือยื่นผ่านแอปฯ ดังที่เราได้แนะนำไปด้านบนเลย ดังนั้นเหตุผลนี้จะช่วยสนับสนุนสินเชื่อ Promise ดีไหมได้ดีเช่นกัน

*กรณีผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่ถึง 30,000 บาท วงเงินสินเชื่ออนุมัติไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน 

*กรณีผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป วงเงินสินเชื่ออนุมัติไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือ ไม่เกิน 300,000 บาท 

 

3. อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง

นอกจากสมัครผ่านแอปฯ  ได้ มีวงเงินกู้ค่อนข้างสูง ยังมีการอนุมัติเร็วภายใน 1 ชั่วโมง จึงตอบโจทย์คนที่ต้องการรู้ผลเร็ว ต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วน แบบนี้ยิ่งทำให้กลายเป็นข้อดีสำหรับคำถามสินเชื่อ Promise ดีไหมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ต้องยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18.00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสารหรือระบบ สินเชื่อพรอมิส จะสามารถอนุมัติการกู้เงินได้ด่วนได้ภายใน 1 ชั่วโมงหรือภายในวันถัดไป

 

4. โอนเข้าบัญชีทันทีหลังอนุมัติสัญญา

โอนเข้าบัญชีทันทีหลังอนุมัติสัญญา ทำให้คนที่ต้องใช้เงินได้รับไปใช้งานแบบรวดเร็วทันใจมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลารอกระบวนการอะไรเพิ่มเติม 

 

5. ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์และผู้ค้ำประกัน

ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์และผู้ค้ำประกัน หมายความว่าคุณสามารถยื่นขอสินเชื่อกับ Promise ได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาใครเลย แถมยังมีขั้นตอนการสมัครที่ง่าย ใช้เอกสารน้อย อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ใครต้องการโอกาสทางการเงิน คงได้คำตอบพร้อมตัดสินใจแล้วว่าสินเชื่อ Promise ดีไหม ก็สามารถจัดการได้เลยตั้งแต่ตอนนี้

 

รีวิวการสมัครสินเชื่อกับ Promise

หากได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลของ Promise มาก่อนแล้ว จะเห็นว่ามีเงื่อนไขที่ค่อนข้างดี อนุมัติไว และวงเงินสูงสุดไม่เกิน 3 แสนบาท หากลองสมัครดู

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับ Promise ค่อนข้างสะดวก และรวดเร็ว โดยสามารถสมัครผ่านช่องทางแอปพลิเคชันออนไลน์ได้เลย ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที กรณีสมัครผ่านเว็บไซต์หรือสาขาต้องนำเอกสารประกอบการสมัครไปยื่นที่สาขาของ Promise หลังจากนั้นจะใช้เวลาในการอนุมัติประมาณ 1 ชั่วโมง

เมื่อได้รับอนุมัติ ทำสัญญาการกู้และรับวงเงินแล้ว อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 0-10% ต่อปี ทางพรอมิสยังมีรูปแบบการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยก็คือ เมื่อเราทำการชำระให้เงินต้นลดลง ดอกเบี้ยในการคำนวนงวดต่อไปก็จะลดตามไปนั่นเอง หากชำระสินเชื่อส่วนบุคคลกับ Promise ตรงตามกำหนดทุกเดือน โดยเลือกใช้บริการหักจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติ จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวลาไปชำระหนี้ด้วยตัวเอง

โดยสรุปแล้วการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับ Promise ถือว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติไว วงเงินสูง และอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่กฏหมายกำหนด หากใครกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ ขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลจาก Promise เลย

 

สมัครสินเชื่อ  Promise

สมัครสินเชื่อ Promise ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์การสมัครสินเชื่อพรอมิส และ Call Center โทรที่เบอร์ 1751 หรือโหลดแอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS เพื่อทำการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้ทุกที่ทุกเวลา กรณีผ่านการอนุมัติ จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งผลทางโทรศัพท์มือถือ หรือหากสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน จะมี SMS แจ้งผลและให้ลูกค้าทำรายการต่อผ่านโมบายแอปพลิเคชัน

 

 

 

Tags: สินเชื่อส่วนบุคคล คุณสมบัติผู้สมัคร เอกสารการสมัคร โมบายแอปพลิเคชัน

พร้อมรู้กับพรอมิส