งานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล โดยการสนับสนุนของธนาคารแห่งประเทศไทยและกรมบังคับคดี

16/02/2564

งานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล โดยการสนับสนุนของธนาคารแห่งประเทศไทยและกรมบังคับคดี

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส3

ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยมีการจัด “งานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

โดยการสนับสนุนของธนาคารแห่งประเทศไทยและกรมบังคับคดี” ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 14 เมษายน 2564 ลูกหนี้ของบริษัท ที่อยู่ในชั้นบังคับคดีหรือการชำระหนี้ตามคำพิพากษา สามารถใช้ช่องทางของงานมหกรรมในครั้งนี้เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหาที่มีกับบริษัทได้

        เป้าหมายสำคัญและถือเป็นความพิเศษของงานมหกรรมไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ คือ การไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลในส่วนที่มีคำพิพากษาและถูกบังคับคดีแล้ว ซึ่งไม่สามารถเข้าคลินิกแก้หนี้ได้ และปกติเมื่อเรื่องดำเนินมาถึงขั้นตอนนี้จะไม่มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว แต่ทางบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องผ่อนปรนเงื่อนไขให้ปฏิบัติได้จริง จึงเข้าร่วมมหกรรมเพื่อเปิดโอกาศให้ลูกค้าสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้ในชั้นบังคับคดีได้

         เนื่องจากปัจจุบันยังจำเป็นต้องมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 งานมหกรรมที่จะจัดขึ้นจึงเป็นการไกล่เกลี่ยแบบออนไลน์ (Online mediation) ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้ชั้นบังคับคดี ผ่านธนาคารแห่งประเทศไทยได้โดยตรง หากต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธปท. โทร 1213 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.